Bóng đá Việt Nam

SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu vào top 3 V-League 2016

09:03, 19/02/2016 (GMT+7)

Sáng 18-2, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2016 với mục tiêu lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu V-League 2016 và giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2016.

Chuẩn bị cho mùa giải năm nay, ngoài việc tuyển mộ những cầu thủ có chất lượng ở những vị trí cần điền khuyết, CLB SHB Đà Nẵng cũng đã có những cầu thủ ngoại như mong muốn. Trong quá trình chuẩn bị, CLB SHB Đà Nẵng đã gặt hái được những kết quả khả quan tại 2 giải tập huấn ở Gia Lai.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ xuất quân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng ghi nhận những nỗ lực rất lớn của tập thể HLV, VĐV của CLB SHB Đà Nẵng trong thời gian qua. Tuy nhiên, thất bại ở mùa giải trước cần được xem là bài học kinh nghiệm để không lặp lại những sai số ở mùa giải mới.

Với sự chuẩn bị rất tích cực cả về cơ sở vật chất cũng như con người, cùng với sự tài trợ của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng bày tỏ hy vọng và tin tưởng CLB SHB Đà Nẵng sẽ gặt hái được những kết quả khả quan khi mùa bóng 2016 kết thúc.

Dĩ nhiên vẫn còn những thách thức không nhỏ khi các đối thủ chủ yếu đều có sự chuẩn bị rất tích cực, toàn đội SHB Đà Nẵng phải có sự thống nhất, quyết tâm cao. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng trao tặng CLB SHB Đà Nẵng lẵng hoa cùng lá cờ với dòng chữ “Chúc CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mùa giải 2016”.

Thay mặt tập thể HLV, VĐV CLB SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết, toàn đội đã nhận thức được nhiệm vụ và sẽ quyết tâm cao nhất để đáp ứng được sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, của nhà tài trợ SH Bank cũng như lòng yêu mến của người hâm mộ Đà Nẵng. Vì thế, toàn đội đặt ra mục tiêu lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu V-League 2016 và giành quyền vào bán kết Cúp Quốc gia 2016.

BẢO AN

.