Hậu trường thể thao

HLV Wenger tin Arsenal sẽ bắt kịp Chelsea

08:08, 10/04/2015 (GMT+7)

HLV Arsene Wenger cho biết nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, Arsenal sẽ bắt kịp Chelsea vào cuối mùa giải.

HLV Arsene Wenger - Ảnh: Reuters
HLV Arsene Wenger - Ảnh: Reuters

Sau vòng 31, Arsenal đang xếp thứ hai với 63 điểm, kém Chelsea (mới thi đấu 30 trận) 7 điểm. Dù mùa giải chỉ còn bảy vòng đấu nữa kết thúc nhưng HLV Wenger vẫn tin đội bóng của ông sẽ bắt kịp Chelsea nếu tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng nhưng trong thời gian qua (thắng 10/ 11 trận).

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Wenger cho biết: "Chúng ta vẫn còn nhiều thách thức cho đến cuối mùa giải. Nhưng chúng ta đang có phong độ tốt và thật thú vị khi có trong tay một đội hình năng động. Hi vọng chúng tôi có thể duy trì được phong độ và mạch chiến thắng đến cuối mùa giải".

HLV Wenger nói tiếp: "Nếu nhìn lên, Arsenal vẫn còn một khoảng cách lớn với Chelsea. Nhưng nếu nhìn xuống, Arsenal đang có một vị trí rất tốt và các đội bóng khác đang nỗ lực để bắt kịp chúng tôi. Khoảng cách với Chelsea không phải là không thể bắt kịp và chúng tôi đã nỗ lực để làm điều đó mỗi ngày. Tôi không nghĩ nhiều về Chelsea, mà chỉ nghĩ đến các trận đấu. Tôi tin nếu Arsenal toàn thắng trong cả bảy trận còn lại, chúng tôi sẽ bắt kịp được Chelsea".

Nhận định về đối thủ sắp tới (Burnley), HLV cho biết đó là sẽ một trận đấu rất khó khăn. "Bạn không nên nhìn vào bảng xếp hạng để đưa ra nhận xét. Burnley không có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng (xếp thứ 19) nhưng gần đây họ đã chơi rất tốt khi đối đầu với các đội bóng lớn. Đây sẽ là một bài kiểm tra khó cho tất cả các cầu thủ", HLV Wenger cho biết thêm.

Theo Tuổi trẻ

.