.

Nhiều nữ sinh ngất xỉu khi đi trại

(ĐNĐT) - Vào lúc 1 giờ 30 phút sáng ngày 14-3, Khoa cấp cứu Bệnh viện Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng) tiếp nhận 3 nữ sinh viên trường Cao đẳng Thương mại (45 Dũng Sĩ Thanh Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) trong tình trạng choáng váng, có biểu hiện hốt hoảng, co giật.

Tuy nhiên, đến 5 giờ sáng cùng ngày, khi thấy các em hồi phục tốt, nhịp tim và huyết áp bình thường, Bệnh viện Sơn Trà đã cho các em xuất viện.

Được biết, các nữ sinh này đang đi cắm trại do trường Cao đẳng Thương mại tổ chức trong 2 ngày 13 và 14-3 tại Khu du lịch Tiên Sa (số 1 Yết Kiêu, quận Sơn Trà).

Khoảng 22 giờ ngày 13-3, khi các em sinh viên đang sinh hoạt lửa trại thì có một vài nữ sinh ngất xỉu, liền sau đó kéo theo nhiều em khác hoảng loạn ngất xỉu theo. Khoa cấp cứu Bệnh viện Sơn Trà xác nhận các em mắc phải Hội chứng Hysteria (bệnh rối loạn thần kinh chức năng do sang chấn tinh thần, hoặc do hoạt động tinh thần quá khẩn trương và do loại hình thần kinh cá thể thuộc loại yếu và thiên về đời sống bản năng gây ra).

Bạn Hoàng Loan, sinh viên năm 1 Khoa Kế toán tổng hợp tài chính trường Cao đẳng Thương mại cho biết, từ trưa ngày 13-3 đã có một số bạn ngất xỉu khi xem các trò chơi vận động, tuy nhiên đến tối thì có khoảng hơn 20 bạn ngất xỉu tập thể.

Lục Ngạn

;
.
.
.
.
.