.

Bạn đọc Báo Đà Nẵng ủng hộ học sinh vùng lũ

.
Sáng 21-10, đại diện Trường Cao đẳng Lạc Việt đã đến Báo Đà Nẵng gửi số tiền 4 triệu đồng do tập thể giáo viên và sinh viên của trường quyên góp được trong chương trình “Hướng về đồng bào miền Trung”, ủng hộ học sinh Trường tiểu học Quảng Minh A, xã Quảng Minh, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình khắc phục thiệt hại do hai đợt lũ lịch sử vừa qua gây ra.
 
Mô tả ảnh.
Thầy và trò Trường Cao đẳng Lạc Việt quyên góp ủng hộ học sinh vùng lũ.
Biết tin này, thầy giáo Hoàng Minh Tâm – Hiệu trưởng Trường tiểu học Quảng Minh A xúc động cho biết: “Trường bị ngập sâu hơn 2 mét. Nước lũ làm 6 phòng học cấp 4 và 1 phòng chức năng bị sụt, nứt, dễ đổ sập; cuốn trôi 60 bộ bàn ghế học sinh; làm hỏng 3 bộ máy vi tính… ước tính thiệt hại trên 1 tỷ đồng. Rất may, không có ảnh hưởng đến tính mạng của học sinh và giáo viên, song đáng lo là có đến 433 bộ sách vở, đồ dùng học tập của học sinh bị lũ cuốn trôi hoặc hư hỏng, rất nhiều em đến trường không có sách vở và áo trắng. Chân thành cảm ơn tấm lòng của thầy và trò Trường Cao đẳng Lạc Việt, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của đồng bào cả nước cho học sinh nhà trường…”.
 
 Qua đây, Báo Đà Nẵng rất mong nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân dành cho học sinh, đồng bào vùng lũ các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình… Mọi quyên góp, ủng hộ xin gửi về: Phòng Bạn đọc - Báo Đà Nẵng, số 42 - Trần Phú, TP.Đà Nẵng, điện thoại: 0511.3812341, đường dây nóng: 0905.832222.

Phòng Bạn đọc
;
.
.
.
.
.