.

Mời tham gia Đặc san Báo Đà Nẵng Xuân 2011

Năm 2011 là năm có nhiều sự kiện chính trị trọng đại của đất nước và thành phố như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XX Đảng bộ thành phố Đà Nẵng, Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế lần thứ 4, tiếp tục thực hiện “Năm giải tỏa, đền bù, tái định cư và an sinh xã hội”...

Chào đón Xuân 2011, hòa vào niềm vui chung của đất nước, của dân tộc và những phát triển vượt bậc của TP. Đà Nẵng anh hùng, Báo Đà Nẵng sẽ phát hành Đặc san Xuân Tân Mão - 2011 với chủ đề Xuân An bình. Ban Biên tập Báo Đà Nẵng trân trọng kính mời các tác giả, cộng tác viên đang sinh sống và làm việc trên mọi miền đất nước tham gia viết bài cho Đặc san với các thể loại: Phóng sự, ghi chép, tùy bút, ký, tản văn, thơ, truyện ngắn, phản ánh sự phát triển sôi động trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, cuộc sống của người dân thành phố... Ưu tiên thể hiện những nội dung sau:

- Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và mùa xuân đất nước.
- Những thành tựu kinh tế to lớn trong năm 2010, những quyết sách bứt phá đi lên của thành phố.
- Những thành tựu trên các lĩnh vực giáo dục, y tế, xã hội, quốc phòng- an ninh...
- Những sự kiện thời sự, chính trị lớn của thành phố trong năm 2010.
- Những cố gắng, chăm lo đời sống nhân dân của Đảng bộ, chính quyền, các ngành, các cấp, các địa phương thể hiện ở các mặt: Chỉnh trang đô thị, thực hiện chủ trương xây dựng nhà ở, triển khai chương trình xóa nghèo, ngăn chặn học sinh bỏ học, chống nạn bạo hành gia đình, cảm hóa, giáo dục thanh-thiếu niên hư; bảo đảm an ninh trật tự cho người dân yên vui, lo Tết cho dân...
- Những phong tục, tập quán đặc sắc trong đón xuân của người Việt và bạn bè thế giới...
- Các vấn đề quốc tế, thể dục – thể thao nổi bật trong năm 2010; dự cảm năm 2011.

Xin lưu ý, bài viết cho Đặc san “Xuân An bình” của Báo Đà Nẵng dài không quá 800 từ, có ảnh minh họa. Ngoài bút danh, xin ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, email để tiện liên lạc.

Bài, hình ảnh... xin gửi về: Báo Đà Nẵng, 42 Trần Phú, TP. Đà Nẵng, hoặc email: hopthubaodanang@gmail.com. Ngoài phong bì, hoặc trên bài viết chuyển qua email xin ghi rõ: “Bài gửi Đặc san Xuân Tân Mão - 2011”.

Hạn chót nhận bài: 27 tháng 12 năm 2010.

Rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các đồng chí và bạn đọc.

BAN BIÊN TẬP BÁO ĐÀ NẴNG
;
.
.
.
.
.