.

Hoàn thành lắp đặt đan và vỉ chắn rác trên đường nội bộ An Khê

.

Ngay sau khi Báo Đà Nẵng đăng bài “Không nắp đậy và tắc đến bao giờ?” (ngày 20-6-2011), UBND thành phố đã ban hành Công văn số 3719 yêu cầu các đơn vị chức năng kiểm tra, xử lý các thông tin liên quan đến việc lắp đặt nắp đậy hố ga và hố thu nước mưa dọc các tuyến đường Hà Huy Tập nối dài (đường nội bộ An Khê) và đường Nguyễn Đình Tựu như phản ánh của Báo.

 

Tất cả hố ga và hố thu nước mưa trên đường nội bộ An Khê đã được lắp đan và vỉ chắn rác.
Tất cả hố ga và hố thu nước mưa trên đường nội bộ An Khê đã được lắp đan và vỉ chắn rác.

Ban Quản lý dự án Giao thông nông thôn cũng quyết liệt yêu cầu nhà thầu thi công đường nội bộ An Khê là Công ty Sông Đà 19 nạo vét cống, đúc đan hố ga và đặt đúc các vỉ chắn rác bằng gang, ưu tiên lắp đặt trước cổng Trường tiểu học Bế Văn Đàn nhằm giảm thiểu tai nạn cho học sinh và người đi đường. Đến nay, nhà thầu đã hoàn thành nạo vét cống và lắp đặt đan, vỉ chắn rác vào tất cả các hố ga, hố thu nước mưa trên đường Hà Huy Tập, đoạn từ đường Trường Chinh đến Huỳnh Ngọc Huệ. Đơn vị chức năng cũng đang tiến hành cắm các biển báo giao thông trên đoạn đường này.
Qua đây, đề nghị chính quyền địa phương vận động người dân hai bên đường nội bộ An Khê nâng cao ý thức giữ gìn, bảo vệ của công, tránh tái diễn tình trạng mất trộm các vỉ chắn rác bằng gang (trị giá 1 triệu đồng/vỉ) này.

 

HOÀNG HIỆP

;
.
.
.
.
.