.

Cứu giúp các nạn nhân bị bỏng điện

.

Anh Trần Văn Quang (19 tuổi) cùng em trai Trần Văn Ba (18 tuổi) và hai thanh niên khác là Nguyễn Đức Gia Huân (17 tuổi) và Lê Trọng Hiếu (16 tuổi), cùng trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, là các nạn nhân bị bỏng nặng trong vụ chập điện ngày 13-7 trên đường Thái Thị Bôi đang rất cần được giúp đỡ.

Nạn nhân Trần Văn Ba bị bỏng lan rộng toàn thân với 80% cơ thể.
Nạn nhân Trần Văn Ba bị bỏng lan rộng toàn thân với 80% cơ thể.

Hiện các nạn nhân điều trị tại Khoa Ngoại bỏng, Bệnh viện Đà Nẵng. Trong các trường hợp trên, nạn nhân Trần Văn Ba bị bỏng 80% cơ thể, hiện sức khỏe chưa ổn định. Bác sĩ Đỗ Văn Hùng, Trưởng khoa Ngoại bỏng cho biết: Đối với bệnh nhân Ba, trong thời gian tới vẫn còn rất nguy hiểm đến tính mạng vì vết bỏng lan rộng toàn thân. Trường hợp bệnh nhân Nguyễn Đức Gia Huân bị bỏng 33%. Bình quân để chữa trị 1% vết bỏng lành lại tốn ít nhất 2 triệu đồng, anh Ba bị 80% đồng nghĩa với chi phí điều trị sẽ tương đương gần 200 triệu đồng, anh Huân ít nhất tốn kém 50 - 60 triệu đồng.

Được biết, gia đình các nạn nhân đều có hoàn cảnh khó khăn, là hộ nghèo tại địa phương. Ông Trần Văn Cư, cha của Trần Văn Ba và Trần Văn Quang cho biết, gia đình khó khăn nên các cháu phải nghỉ học sớm, đi làm thêm phụ giúp cha mẹ. Ông đi làm thợ nề, vợ ông đi rửa bát thuê, 2 cháu đi làm thợ hồ, không may xảy ra tai nạn. Gia đình đang xoay xở, vay mượn khắp nơi để điều trị cho các cháu, đặc biệt là Ba đang có nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng.

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân có lòng hảo tâm gửi đến giúp đỡ các nạn nhân nói trên. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ: Ông Trần Văn Cư (cha của Ba và Quang), tổ 11, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, số điện thoại: 01696114476; ông Nguyễn Đức Vỹ (cha của Nguyễn Đức Gia Huân), tổ 11, phường Thanh Khê Tây, số điện thoại: 01225507355 hoặc Phòng Bạn đọc Báo Đà Nẵng, 42-Trần Phú, TP. Đà Nẵng, số điện thoại 05113812341, đường dây nóng 0905832222.

TRỌNG HUY

;
.
.
.
.
.