.

Mời cộng tác ấn phẩm Xuân Quý Tỵ 2013

Báo Đà Nẵng trân trọng kính mời các học giả, nhà nghiên cứu, chuyên gia, văn nghệ sĩ..., cùng tất cả cộng tác viên gửi bài viết, hình ảnh, truyện ngắn, thơ, tạp bút, tản văn... cho ấn phẩm Đà Nẵng Xuân Quý Tỵ 2013.

Các bài viết tập trung ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng quang vinh, những thành tựu của đất nước và Đà Nẵng trong năm 2012 khi thành phố tiếp tục thực hiện chủ trương “Năm giải tỏa, đền bù, tái định cư và an sinh xã hội”; những tấm gương điển hình trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; những người lính đang làm nhiệm vụ ở biển đảo; sự đổi thay ở những vùng sâu, vùng xa của Đà Nẵng; ước vọng, tình cảm với đất nước và Đà Nẵng trước thềm năm mới; tình cảm của bạn bè nước ngoài dành cho thành phố; những gương mặt - người con của thành phố đang học tập, làm việc ở nước ngoài; những phong tục, tập quán, nét văn hóa truyền thống đặc sắc của dân tộc; việc gìn giữ nếp nhà của người Việt, những câu chuyện ngày Tết...

Bài viết không quá 800 chữ, truyện ngắn không quá 3.000 chữ.

Vui lòng gửi những tác phẩm mới nhất, chưa được phổ biến dưới bất kỳ hình thức nào, qua đường bưu điện hoặc email (địa chỉ toasoanbaodanang42@gmail.com). Nếu gửi qua đường bưu điện, xin ghi rõ: Bài cộng tác Báo Xuân 2013, gửi về Báo Đà Nẵng, 42 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Ngoài bút danh (nếu có), xin ghi rõ tên thật, địa chỉ, điện thoại. Hạn chót nhận bài: ngày 28-12-2012.

Rất mong nhận được sự cộng tác của quý vị.

BAN BIÊN TẬP BÁO ĐÀ NẴNG

;
.
.
.
.
.