Gần 100 triệu đồng ủng hộ chị Đinh Thị Tâm bị ung thư máu

.

ĐNO - Tính đến thời điểm hiện tại, gần 100 triệu đồng là số tiền chị Đinh Thị Tâm (SN 1984, trú tại phường Thuận Phước, quận Hải Châu) đã nhận được để điều trị bệnh ung thư máu.

Như Đà Nẵng Online đã đưa tin ngày 21-2-2023, chị Tâm bị ung thư máu và để chữa bệnh ung thư máu, kinh phí xạ trị ban đầu của chị Tâm cần khoảng 150 triệu đồng. Số tiền này quá lớn so với khả năng chi trả của vợ chồng chị, khi cả hai đều là lao động tự do, công việc không ổn định. Hai người con của chị vẫn đang trong độ tuổi đi học là em Hà Đinh Thiên Bảo (lớp 10, Trường THPT Trần Phú, quận Hải Châu) và em Hà Đinh Thiên Ngân (lớp 5, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu, quận Hải Châu).

Sau khi  Đà Nẵng Online đưa tin, hiện nay, anh Hà Ngọc Minh (SN 1980, chồng chị Tâm) cho biết, anh đã nhận được số tiền ủng hộ gần 100 triệu đồng. Trong đó, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu (quận Hải Châu) đóng góp 69 triệu đồng; lớp 10 nơi Bảo đang học đóng góp 11 triệu đồng, tổ dân phố 45 (phường Thuận Phước, nơi chị Tâm thuê trọ) ủng hộ gần 9 triệu đồng….

Qua đó, đại diện gia đình, anh Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý mạnh thường quân. Anh bày tỏ, chính sự hỗ trợ kịp thời về vật chất và tinh thần đã tiếp thêm sức mạnh để gia đình anh vượt qua khó khăn, giúp vợ anh có thêm niềm hy vọng được sống, được trở về bên các con.

THU DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.