Nhắc nhở 2 cơ sở kinh doanh xe điện chèo kèo khách

.

Thông tin từ Công an quận Liên Chiểu ngày 15-7 cho biết, đã chỉ đạo Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự làm việc, nhắc nhở và yêu cầu chủ của 2 cơ sở kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện V.T. và A.V. (số 655 và 657 Tôn Đức Thắng, quận Liên Chiểu) ký cam kết không để nhân viên đứng dưới lòng đường chèo kéo khách, gây cản trở giao thông.

“Do các cơ sở vi phạm lần đầu nên lực lượng tiến hành nhắc nhở, đồng thời phổ biến tới chủ cơ sở các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, nhất là Luật Giao thông đường bộ năm 2008 sửa đổi bổ sung năm 2015, Nghị định số 123/2021/NĐ-CP của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng hải, giao thông đường bộ, đường sắt; hàng không dân dụng. Đơn vị cũng yêu cầu chủ cơ sở cam kết không lấn chiếm vỉa hè để làm nơi buôn bán, không để nhân viên và người làm thuê chèo kéo khách dưới lòng lề đường khi đến mua bán gây cản trở giao thông. Nếu tái phạm sẽ bị xử lý theo quy định”, đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an quận Liên Chiểu thông tin.

Trước đó, ngày 9-7, có 4 nhân viên cơ sở kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện V.T và 2 nhân viên cơ sở A.V đứng dưới lòng đường đoạn gần ngã tư Tôn Đức Thắng - Ngô Văn Sở (quận Liên Chiểu) mời khách vào mua xe máy điện, xe đạp điện. Hành vi này vừa gây bức xúc cho người tham gia giao thông, vừa ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông. Sự việc được người đi đường đăng lên mạng xã hội phản ánh và Công an quận Liên Chiểu lập tức tiến hành xử lý.

ĐẮC MẠNH

;
;
.
.
.
.
.