.

Chồng tâm thần dùng búa đánh chết vợ rồi tự sát

.
(ĐNĐT)- Người chồng bị bệnh tâm thần sau khi dùng búa đập nhiều nhát vào đầu, trán vợ, thấy vợ nhưng thở thì dùng búa tự đập vào đầu mình để tự sát nhưng không thành.
 
Mô tả ảnh.
Căn nhà riêng của hai vợ chồng, nơi xảy ra vụ việc.

Sự việc trên xảy ra vào lúc 2 giờ 30 phút sáng nay 23-7, tại nhà riêng của bà Nguyễn Thị Chín và ông Trần Văn Tuyển (thuộc tổ 28 phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng).

Nhiều người dân xung quanh nhà bà Chín cho biết, họ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ trong nhà, khi chạy tới thì thấy trên trán bà Chín có nhiều vết đập, máu chảy khắp nhà và bà Chín bị chết tại chỗ.

Bên cạnh là ông Nguyễn Văn Tuyển (sinh năm 1970), chồng bà Chín cũng có nhiều vết máu và trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, ông Tuyển được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và cứu sống kịp thời.

Được biết, hai vợ chồng có 4 đứa con gái (đứa lớn nhất 21 tuổi, đứa con út năm nay đang học lớp 6). Trước đó, gia đình sinh sống tại đường Hồ Nghinh (thuộc tổ 4, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) và làm nghề trồng hoa. Cả gia đình mới chuyển về sinh sống tại đây từ ngày 16-7 vừa qua.
 
Theo thượng tá Trần Mưu, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Đà Nẵng), qua điều tra ban đầu thì Nguyễn Văn Tuyển có tiền sử bệnh tâm thần, gia đình đã đưa đi khám và đang điều trị ngoại trú. Trong ngày 22-7, do thời tiết quá nắng nóng nên Tuyểncó nhiều biểu hiện căng thẳng, hung dữ. Thấy vậy, gia đình đã đưa em ruột của Tuyển sang canh chừng Tuyển có thể đập phá đồ đạc trong nhà hoặc gây hại cho vợ con.

Đến tối 22-7, thấy tình hình sức khoẻ của Tiễn đã dần ổn định nên người em ruột trở về nhà. Không ngờ đến 2g sáng 23-7 thì xảy ra tai họa.

Đắc Mạnh - Việt Ân
;
.
.
.
.
.