.

Truy bắt nhanh nhóm bắt người trái pháp luật

.

Lúc 22 giờ ngày 6-7, LLCS Chống tội phạm cướp giật (CSCTPCG) thuộc Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an TP. Đà Nẵng nhận tin của chị Võ Thị Cẩm Nhung (SN 1989), trú phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, về việc chồng là anh  Phạm Quốc Tuấn (SN 1989) đang ăn tối trên đường Nguyễn Huy Tưởng (Đà Nẵng) bị  một nhóm thanh niên bắt giữ, khống chế chở đi và đòi tiền mới thả người.

 

Mô tả ảnh.
Các đối tượng Hùng, Nhân, Vũ.

 

Qua điều tra, đến khoảng 2 giờ ngày 7-7, lực lượng CSCTPCG đã kịp thời bắt giữ 3 đối tượng là Nguyễn Thành Vũ (SN 1980), trú phường Hòa Thuận Đông; Phùng Kiến Hùng (SN 1991), trú phường Hải Châu 2 và Nguyễn Văn Nhân (SN 1989), trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, do anh Tuấn nợ của Vũ với số tiền 37,5 triệu đồng từ tháng 4-2011 nhưng đến nay chưa trả. Do đó, tối ngày 6-7, Vũ rủ Hùng, Nhân cùng một số thanh niên khác đi tìm anh Tuấn để đòi nợ. Khi đến đường Nguyễn Huy Tưởng (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) thì nhóm của Vũ phát hiện anh Tuấn cùng vợ đang ăn tối đã xông vào đánh đập, khống chế chở anh Tuấn đi nơi khác rồi liên lạc với chị Nhung,  yêu cầu đem tiền đến trả nợ thì mới thả người. Sau nhiều lần thay đổi địa điểm, đến khoảng 2 giờ ngày 7-7, khi chúng giao dịch với chị Nhung tại ngã tư đường Ngô Quyền - Nguyễn Văn Thoại  thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.