.

Bắt quả tang một đối tượng lừa đảo

.

(ĐNĐT) - Ngày 4-11, Công an phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật đối với hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của đối tượng Trang Trung Thành (35 tuổi), trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Mô tả ảnh.
Trang Trung Thành khai báo sự việc tại cơ quan công an.

Trước đó, lúc 9 giờ 30 ngày 3-11, nhận được tin báo từ quần chúng, Công an phường Hòa An bắt quả tang Trang Trung Thành đang thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của bà Trần Thị Lai, trú huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, tại Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.

Theo lời khai ban đầu, mặc dù đã bị đuổi việc ở công ty N.S.A (Đà Nẵng) gần 1 năm qua, nhưng Thành vẫn thường xuyên mặc đồ đồng phục của công ty để lừa đảo.

 

 

 

Khi còn là nhân viên N.S.A, Thành thường xuyên đến giao nhận tiền do công ty chuyển cho bà Lai nhờ gởi cho các khách hàng ở Quảng Nam, nên có mối quan hệ quen biết với bà Lai. Nhưng sau khi bị thôi việc ở công ty N.S.A, ngày 25-4, Thành vẫn mặc áo đồng phục của công ty đến bến xe trung tâm, tìm gặp bà Lai nhận tiền.

Do không hay biết Thành đã bị đuổi việc, nên bà Lai đã đưa Thành số tiền 11.650.000 đồng. Nhưng sau đó, khi xác minh lại chỗ Công ty N.S.A, bà Lai mới biết mình bị lừa.

Sáng ngày 3-11, Thành tiếp tục đến bến xe trong trang phục của Công ty N.S.A, với dự định tiếp tục lừa. Lúc gặp lại bà Lai, Thành hỏi nhận tiền thì bà Lai bí mật báo cho Công an phường Hòa An đến bắt quả tang.

Ngoài ra, cũng với thủ đoạn tương tự, ngày 1-10, Thành cũng đã lừa lấy của ông Nguyễn Tiến Minh (51 tuổi), trú Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam số tiền 6.180.000 đồng. Toàn bộ số tiền lừa đảo được, Thành khai nhận dùng để ăn tiêu và chơi số đề.
Phương Chi
;
.
.
.
.
.