.

Một sinh viên bị đâm trọng thương

Khoảng 15 giờ ngày 4-12, tại kiệt 124 đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu), một nam sinh viên đã bị đâm trọng thương ngay tại phòng trọ. Nạn nhân là em Huỳnh Ngọc Tiến (20 tuổi, quê ở TP. Hội An, tỉnh Quảng Nam) học năm 3, Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng.

Được biết, vào thời điểm nói trên, Tiến đang ở trọ một mình, các phòng trọ khác có rất nhiều sinh viên đang tụ tập. Từ ngoài đường, một thanh niên chạy thẳng vào phòng, dùng dao Thái Lan dài khoảng 20cm đâm nhiều nhát vào người, ngực, chân tay làm Tiến gục tại chỗ. Sau khi đâm, hung thủ tẩu thoát. Phát hiện sự việc, một số sinh viên trong dãy trọ đã đuổi theo nhưng không bắt được; nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo em Mai Xuân Ph. (sinh viên cùng trọ) cho biết, khi phát hiện sự việc em chạy vào thấy Tiến nằm rên rỉ, máu chảy nhiều. Qua kiểm tra ban đầu, Tiến bị khoảng 9 vết đâm vào tay, chân, và phía trái mạn sườn. Được biết, Tiến không hề nhậu nhẹt, ít nói và ít tiếp xúc với những người trong dãy trọ.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Hòa Khánh Bắc và Công an quận Liên Chiểu có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

NGỌC PHÚ
;
.
.
.
.
.