.

Hỗn chiến tại quán nhậu, một người chết

.

ĐNĐT - Ngày 22-8, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Đà Nẵng cho biết, đang phối hợp cùng Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng vừa xảy ra đêm qua làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Chiều tối qua (21-8), Công an quận Thanh Khê nhận tin báo có vụ hỗn chiến xảy ra tại quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) khiến một người chết tại chỗ sau khi bị chém, một người khác bị thương nặng.

Lực lượng chức năng xác định nạn nhân bị tử vong trước khi đưa vào viện là Võ Đức Luynh (SN 1979, thường gọi là Bi cụt, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê) và người bị thương là Trần Cảnh Thắng (SN 1977, trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê).

Theo điều tra ban đầu, cơ quan Công an xác định, khoảng chiều tối 21-8, Thắng cùng bạn gái tới quán nhậu “Tỷ Muội” trên đường Nguyễn Tất Thành và ăn nhậu cùng chủ quán là Nguyễn Hữu Phúc (SN 1975, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê).

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Luynh cùng với nhóm bạn khoảng hơn 10 người đi xe máy tới đứng trước quán và nói chuyện với anh Phúc. Do có mâu thuẫn từ trước nên Phúc và nhóm Luynh có xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thắng lấy 1 cây mã tấu để sẵn trên xe máy của mình chạy đến rồi chém Luynh nhiều nhát khiến Luynh chết ngay tại chỗ.

Nhóm bạn của Luynh sau đó cũng xông vào chém khiến Thắng bị thương. Sau đó cả nhóm đưa Luynh đến Bệnh viện Đà Nẵng, còn Thắng được bạn gái đưa đi Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu.

YÊN GIANG

 

;
.
.
.
.
.