.

Khởi tố "tú ông" chứa gái mại dâm trong tiệm cắt tóc

.

ĐNĐT - Ngày 12-12, Công an quận Hải Châu cho biết, đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Tăng Lý Thanh Bình (48 tuổi, trú phường Nam Dương, quận Hải Châu) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi “môi giới và chứa chấp mại dâm”.

Lực lượng chức năng ập vào quán cắt tóc Lý Bình.
Quán cắt tóc Lý Bình nơi chứa chấp gái mại dâm bị bắt quả tang.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 28-11, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hải Châu bất ngờ ập vào tiệm cắt tóc Lý Bình trên đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Hải Châu do Tăng Lý Thanh Bình làm chủ, phát hiện hai đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại tầng 2 của tiệm này.

Theo điều tra, từ tháng 4-2014, Bình thuê nhà ở số 120A Huỳnh Thúc Kháng mở tiệm cắt tóc, giác hơi, đấm bóp… Tuy nhiên, bên trong tiệm cắt tóc này chỉ kê vài bộ bàn ghế nhưng không hề có bất cứ dụng cụ cắt tóc (kéo, tông-đơ…) nào.

Khi khách hàng đến tiệm, nếu có nhu cầu mua dâm thì Bình sẽ thỏa thuận và thu tiền là 300.000 đồng/lượt. Sau đó, Bình đưa khách lên tầng 2 cho gái bán dâm phục vụ còn y đứng cảnh giới ở trước tiệm. Số tiền thu được của khách, Bình trừ tiền phòng, tiền hoa hồng sau đó chia lại cho các cô gái bán dâm tại đây theo tỷ lệ đã thỏa thuận từ trước.

Tin và ảnh: HÀ BẮC


 

;
.
.
.
.
.