Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trộm cắp tài sản

.

Ngày 28-12, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà cho biết, đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để điều tra hành vi trộm cắp tài sản của các đối tượng Lê Văn Minh (SN 2004), Nguyễn Văn Phước (SN 2003) và Mai Văn Nhớ (SN 1999, cùng trú phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 27-12, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà tuần tra trên đường Khúc Hạo (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) thì phát hiện hai đối tượng đang điều khiển xe máy nhưng không gắn biển số, có đặc điểm giống xe tang vật vụ trộm cắp trước đó. Tổ công tác yêu cầu hai đối tượng về trụ sở Công an làm việc. Qua đấu tranh, hai đối tượng Minh và Phước khai nhận trưa 26-12 đã cùng Nhớ đi đến đường Đỗ Xuân Hợp (phường An Hải Bắc) trộm xe máy của anh Lưu Tuấn Vũ, sau đó tháo biển số để làm phương tiện đi lại.

Mở rộng đấu tranh, Nhớ, Minh, Phước khai nhận trong tháng 12-2017 đã cùng thực hiện trót lọt 5 vụ trộm xe máy khác; trong đó Nguyễn Văn Phước tham gia một vụ trộm. Hiện cơ quan Công an đã thu giữ hai xe máy hiệu Dream, một xe WaveS, một xe Suzuki.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.