Dập tắt kịp thời vụ cháy công ty thiết bị số

.

Lúc 13 giờ 15 ngày 21-5, tại trụ sở công ty kinh doanh thiết bị số (số 12 Nguyễn Biểu, Phường Hòa Khê, quận Thanh Khê) xảy ra hỏa hoạn. Thời điểm trên, một nhân viên của công ty đang ở tầng 3 thì phát hiện khói, lửa bốc lên từ sân thượng - khu vực chứa các thiết bị máy tính cũ của công ty nên lấy bình chữa cháy xách tay dập lửa nhưng bình không sử dụng được. Người này cũng đã hô hoán và báo động cho mọi người đang ở phía dưới chạy ra ngoài.

Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PCCC) số 2 xuất 4 xe chữa cháy đến hiện trường, triển khai các biện pháp chữa cháy. Sau khoảng 15 phút, lực lượng chữa cháy dập tắt hoàn toàn đám cháy, đồng thời ngăn chặn không để cháy lan sang phòng làm việc phía sau.

Trong quá trình chữa cháy, Thượng úy Huỳnh Đức Phước, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 nhặt được hơn 3 triệu đồng tiền mặt và một số điện thoại có giá trị khác nên báo cáo lãnh đạo đơn vị, tiến hành trao trả số tài sản trên cho chủ nhân là anh Nguyễn Công Thương (SN 1992, thường trú tại huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), giám đốc công ty này.

Nguyên nhân vụ cháy đang được Cảnh sát PCCC tiến hành điều tra làm rõ.

Tin và ảnh: AN NHIÊN

;
.
.
.
.
.
.