Nỗ lực bảo đảm an toàn giao thông khi tuyển Việt Nam vô địch

.

ĐNO - Tối 15-12, Thượng tá Lê Văn Lực, Phó trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, ngay sau khi trận chúng kết lượt về giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam với đội tuyển Malaysia tại sân Mỹ Đình gần kết thúc, Cảnh sát giao thông đã triển khai lực lượng ở các tuyến đường trọng điểm.

Cảnh sát giao thông Công an thành phố nỗ lực bảo đảm an toàn cho người hâm mộ cổ vũ
Cảnh sát giao thông Công an thành phố nỗ lực bảo đảm an toàn giao thông cho người hâm mộ

“Việt Nam vô địch, có lẽ đêm nay người hâm mộ cả nước nói chung, Đà Nẵng nói riêng sẽ thức trắng. Chúng tôi đã chỉ đạo các cán bộ, chiến sĩ nỗ lực để giữ gìn trật tự an toàn giao thông toàn thành phố. Tuy nhiên, chúng tôi cũng mong muốn người hâm mộ cổ vũ một cách có văn hóa như lời kêu gọi của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vào chiều 14-12”, Thượng tá Lực chia sẻ.

Hiện tại, theo ghi nhận của phóng viên, không chỉ có Cảnh sát giao thông Công an thành phố mà các phòng nghiệp vụ khác như cảnh sát trật tự, cơ động, công an các quận, huyện cũng ra quân để bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Lực lượng chức năng bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực Cầu Rồng. Ảnh: KHẢ THỊNH
Lực lượng chức năng bảo đảm an ninh trật tự tại khu vực cầu Rồng. Ảnh: KHẢ THỊNH
Cảnh sát giao thông bố trí lực lượng điều phối giao thông tại nút giao thông phía tây cầu Sông Hàn và các tuyến đường liên quan, đồng thời hướng dẫn, nhắc nhở các phương tiện đi lại đúng quy định.
Cảnh sát giao thông bố trí lực lượng điều phối giao thông tại nút giao thông phía tây cầu Sông Hàn và các tuyến đường liên quan, đồng thời hướng dẫn, nhắc nhở các phương tiện đi lại đúng quy định.

Thượng tá Lê Văn Lực thông tin thêm, Cảnh sát giao thông sẽ kiên quyết xử lý những hành vi cố tình vi phạm với các lỗi là nguyên nhân trực tiếp gây ra tai nạn giao thông.

“Sau khi người hâm mô thưa dần, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ tiến hành các giải pháp chống đua xe tại một số tuyến đường Duy Tân, Trần Phú, Bạch Đằng, Cách mạng tháng Tám, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Văn Linh, Ngô Quyền, Lê Văn Hiến… và sẽ xử lý nghiêm nếu các đối tượng có hành vi vi phạm”, Thượng tá Lực nói.

NGỌC PHÚ - XUÂN SƠN - KHẢ THỊNH

;
;
.
.
.
.
.