Người vi phạm, tung clip vu khống đã xin lỗi công an

.

ĐNO- Ngày 5-10, Vũ Tuấn Anh (SN 1984, trú Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội) có bản tường trình về vụ việc vi phạm giao thông, đồng thời xin lỗi lực lượng Công an quận Hải Châu.

Bản tường trình và xin lỗi công an của Tuấn Anh
Bản tường trình và xin lỗi công an của Vũ Tuấn Anh.

Theo bản tường trình, lúc 9 giờ ngày 3-10, Tuấn Anh điều khiển xe máy mang BKS 21V2-73.. trên đường Bạch Đằng nhưng không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu. Xe đang lưu thông thì bị Cảnh sát giao thông – trật tự Công an quận Hải Châu ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, thông báo lỗi vi phạm, yêu cầu Tuấn Anh xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Khi nghe lập biên bản vi phạm hành chính, thanh niên này đã cự cãi với công an rồi bỏ đi.

Tại bản tường trình, Tuấn Anh nhận thấy hành vi sai trái. “Tôi vi phạm lỗi giao thông; đưa thông tin không đúng sự thật lên mạng xã hội. Sự thật Công an không đánh tôi. Vì vậy, tôi viết bản tường trình này để xin lỗi cơ quan Công an quận Hải Châu và các anh Công an làm nhiệm vụ. Tôi xin xử phạt theo quy định”, Tuấn Anh viết.

Trước đó, ngày 3-10 trên mạng xã hội xuất hiện clip về một thanh niên vu khống Công an Hải Châu đánh dân. Người đàn ông trong clip có những lời lẽ thách thức lực lượng Công an.

Tuy nhiên, những người bình luận bên dưới đều cho rằng hành động của thanh niên này có thái độ thách thức và vu khống lực lượng Công an. Ngay sau đó, có một clip khác của người dân đăng tải trên mạng xã hội "bóc mẽ” hành động vụ khống của thanh niên này – sau này xác định là Vũ Tuấn Anh.

Công an quận Hải Châu đang tiếp tục xử lý vụ việc.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ


 

;
;
.
.
.
.
.