Xử lý đối tượng chống người thi hành công vụ

.

ĐNO - Sáng 13-11, Công an quận Sơn Trà cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Phan Thanh T. (SN 1980, trú tổ 40, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà) về hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Gây rối trật tự” tại Công an phường Phước Mỹ.

Trước đó, sáng 27-10, Phan Thanh T. đến nhà ông T.P.H.P (SN 1973, trú phường Phước Mỹ) giải quyết mâu thuẫn nhưng không có ông P. ở nhà. Bực tức, T. có lời lẽ xúc phạm bà P.T.T (vợ ông P.) nhưng được người quen can ngăn và chở đi nơi khác.

Ấm ức vì bị T. mắng nên 9 giờ cùng ngày, bà T. đến gần nhà T. chửi bới thì gặp em trai của T. là anh P.T.Tr. (SN 1984) đi làm. Trong lúc nói chuyện, giữa anh Tr. và bà T. nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến xô xát. 

Nhận được tin báo từ người dân, Công an phường Phước Mỹ đến nơi xảy ra vụ việc ghi nhận thông tin, sau đó phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Sơn Trà mời những người có liên quan về trụ sở để làm rõ vụ việc, trong đó có Phan Thanh T. Tại trụ sở Công an phường Phước Mỹ, Phan Thanh T. được Thượng úy Võ Quốc Chung, cán bộ Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Sơn Trà tiến hành lấy lời khai nhưng không hợp tác, lớn tiếng la hét rồi nắm cổ áo Thượng úy Chung đòi đánh.

Lực lượng công an đang tiếp tục xử lý vụ việc.

L.H

;
;
.
.
.
.
.