Bộ đội biên phòng nhặt được điện thoại Iphone 14 Promax và trả lại cho người mất

.

ĐNO - Ngày 23-4, Đại úy Hoàng Xuân Quý, Đội trưởng Kiểm tra giám sát và Thượng úy Thái Bá Tuấn, nhân viên hàng hải, Trạm Biên phòng cửa khẩu cảng Tiên Sa (Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng) đã nhặt được điện thoại Iphone 14 Promax và trả lại cho người mất.

Trả lại
Trao điện thoại Iphone 14 Promax cho anh Nguyễn Văn Trung.

Cụ thể, vào lúc 7 giờ ngày 23-4, trong lúc dọn vệ sinh bãi biển Tiên Sa, Đại úy Hoàng Xuân Quý, Đội trưởng Kiểm tra giám sát và Thượng úy Thái Bá Tuấn, nhân viên hàng hải, Trạm Biên phòng cửa khẩu cảng Tiên Sa (Biên phòng cửa khẩu cảng Đà Nẵng) phát hiện 1 chiếc điện thoại Iphone 14 Promax trị giá gần 30 triệu đồng và 1 chiếc ví bên trong có 2,5 triệu đồng kèm giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Văn Trung.

Ngay lập tức, hai đồng chí đã báo cáo với chỉ huy, đăng thông tin trên mạng xã hội để tìm chủ tài sản. Đến khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, anh Nguyễn Văn Trung, trú tại quận Thanh Khê đã tới liên hệ. Sau khi xác minh chính xác, đồng chí Quý và đồng chí Tuấn đã bàn giao đầy đủ tài sản cho anh Trung.

Việc làm của đồng chí Đại úy Hoàng Xuân Quý và Thượng úy Thái Bá Tuấn thể hiện hành động cao đẹp của người lính Bộ đội Cụ Hồ - nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất và là tấm gương về lòng trung thực, tính nhân văn.

HỒNG QUANG

;
;
.
.
.
.
.