.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4064

* Phát hành ngày 5-11-2010

+ Thời sự: *Cần một chiến lược phòng chống thiên tai mới: Nhiều khi hàng thế kỷ nữa may ra chúng ta mới có khả năng ứng phó với tình trạng thay đổi khí hậu trên trái đất, thậm chí sự ứng phó đó cũng chỉ dừng ở mức hạn chế thiệt hại. Nhưng qua những đợt lũ lụt ở miền Trung đã và đang diễn ra, cần sớm có một tư duy mới, một chiến lược mới để ứng phó.
 
+ Xã hội: * Về với học sinh vùng lũ: Chúng tôi như chôn chân đứng lặng khi nhìn thấy các em học sinh tập trung về Trường tiểu học Quảng Minh A để nhận quà. Các em đang mặc trên người những bộ quần áo như một buổi đi lao động. Lộn xộn, lấm lem, cũ sờn. Nhiều em đi chân đất…
 
+ Chuyên đề Đời sống cây xanh: *“Mặc áo đẹp” cho phố * Cổ thụ “kể chuyện” * 7 năm và một đề án: Nếu như năm 2004, cây xanh đường phố Đà Nẵng chỉ đạt diện tích bình quân 0,38m2/người thì đến nay tăng lên 1,03 m2/người. Tuy nhiên, con số này vẫn khá khiêm tốn so với chỉ tiêu từng được đưa ra trước đây là Đà Nẵng phải đạt 4-5 m2/ người vào cuối năm 2010.
 
+ Văn hóa-Đời sống: * Những ý tưởng từ hạt gạo
* Nước Nga, không chỉ là hoài niệm * Chuyện xưa xứ Quảng: Huyền thoại Thầy Lánh.
 
+ Văn học-Nghệ thuật: * Những vần thơ lay động lòng người * Truyện ngắn Tóc mai của Võ Thị Hà * Giới thiệu chùm thơ về nước Nga của Trà Xuân Phương.
+ Chào bạn trẻ: * Vip Club Đà Nẵng, hướng về cộng đồng: Chứng kiến thực trạng nhiều thanh-thiếu niên nghiện game online, sa sút  học tập, bỏ bê công việc..., thông qua diễn đàn game online, Nguyễn Đình Kiên đã trao đổi, chia sẻ và quy tụ các game thủ tham gia công tác xã hội.
 
+ Thể thao: * Michael đang trở lại… 
 
+ Quốc tế: * Trung Quốc “tấn công” châu Âu
* Hollywood ghi nhận điện ảnh Việt Nam.
 
+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh “Thăm thẳm Ấn Độ” của tác giả Nguyễn Đông Nhật.
;
.
.
.
.
.