.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4082

+ Thời sự: *Những vấn đề cần nhìn lại: Từ thực tiễn triển khai chủ trương “Năm giải tỏa đền bù, tái định cư và an sinh xã hội” tại Đà Nẵng, đã có nhiều vấn đề đặt ra cần giải quyết một cách bền vững hơn.
 
+ Xã hội: * Những phụ nữ nhảy tàu: “Tàu thông!”, có tiếng hô. Cả nhóm đang ngồi tán chuyện nhà chị Gái đứng bật dậy chạy tán loạn. Một đội xe ôm chực sẵn cách đó không xa. Những người này không trực tiếp tham gia nhảy tàu, nhưng sự tập trung không hề thua kém.
 
+ Chuyên đề Từ nghiên cứu đến thực tiễn: * Người kỹ sư “biệt động thành” * Can thiệp sớm cho trẻ khiếm thị * Đường đến “Làng năng lượng mặt trời”: Ngang qua khối phố Bình Kỳ 2, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, chúng ta dễ dàng nhìn thấy những chiếc bếp sử dụng năng lượng mặt trời hình pa-ra-bôn, hình hộp được bà con đặt ngay ngắn trước sân nhà. Đây là bước khởi đầu để xây dựng mô hình “Làng năng lượng mặt trời” tại Đà Nẵng trong tương lai.
 
+ Văn hóa-Đời sống: * Charlie Nguyễn: Làm phim lịch sử phải bước qua được nỗi ám ảnh * Những bài thơ hình khối * Chuyện xưa xứ Quảng: Chuyện về các “thuộc” xưa ở Quảng Nam.
 
+ Văn học-Nghệ thuật: * Giới thiệu chùm thơ nhiều tác giả *  Truyện ngắn Vòng tay gió của Nguyễn Thị Anh Đào.
 
+ Chào bạn trẻ: * “Mình là đàn ông…”: Đã có 8 câu lạc bộ thảo luận nhóm về phòng, chống bạo lực gia đình ra đời tại các trường đại học và THPT trên toàn thành phố từ tháng 9 đến nay. Điều đặc biệt, những người tham gia sinh hoạt đều là nam giới.
 
+ Thể thao: * Haye và “cuộc chiến” với anh em Klitschko.
 
+ Quốc tế: * Nicole Kidman – Đề cử sáng giá cho giải Oscar 2011 * Indonesia “đánh bạc” với rừng.
 
+ Cuộc sống qua hình ảnh: Giới thiệu chùm ảnh 1.300 năm Nara-Nhật Bản của PV Báo Đà Nẵng.
;
.
.
.
.
.