.
Bạn quanh tôi

Mang mùa đông ấm cho trẻ

.
Mô tả ảnh.
Thùy Trang (người đứng thứ hai từ trái sang) thay mặt CLB Doanh nhân tương lai trao quà cho các em kém may mắn ở chùa Quang Châu.
Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, trong tháng 12, CLB Doanh nhân tương lai thuộc Đoàn trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng đã mang tới chương trình “Mùa đông ấm áp” cho các em thiếu nhi kém may mắn tại chùa Quang Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, bằng cách quyên góp quần áo, sách vở, đồ dùng học tập… từ các tổ chức, cá nhân.

Nguyễn Thị Thùy Trang, Phó Chủ nhiệm CLB cho biết: “Qua hoạt động của CLB, chúng tôi có cơ hội được làm điều gì đó cho xã hội, đặc biệt là cho những trẻ còn thiếu may mắn. Đối với các em, một chia sẻ dù nhỏ cũng là niềm vui lớn. CLB cũng mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của những tấm lòng hảo tâm, để ngày càng giúp được nhiều người tương tự”. Được thành lập năm 2006, với 25 thành viên chính thức chủ yếu là sinh viên năm nhất, năm hai, CLB hy vọng phát huy tối đa kiến thức trên giảng đường và những kỹ năng, kinh nghiệm học hỏi được qua các hoạt động xã hội để trở thành những doanh nhân giỏi trong tương lai.

THU HÀ
;
.
.
.
.
.