.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4394

+ Thời sự: * Giá trị đạo đức: Tại Hội nghị triển khai công tác trật tự an toàn giao thông quốc gia năm 2012 được tổ chức cuối tháng 11 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang thẳng thắn kiến nghị Chính phủ quy định nghiêm cấm lãnh đạo các cấp, cán bộ, viên chức không được phép can thiệp vào việc xử phạt vi phạm giao thông…

+ Xã hội: Ký sự nhân vật: Cánh chim không mỏi: Gia nhập Đoàn Tuồng Giải phóng Quảng Nam trong những năm cuộc kháng chiến chống Mỹ bước vào giai đoạn ác liệt, đến giờ, NSND Trần Đình Sanh  vẫn chăm chắm vào chuyện nghề, chuyện  diễn.

+ Chuyên đề: Văn hóa ứng xử:
* Muôn kiểu tự nhiên * Thông điệp nhân văn * Khóc cười chuyện “buôn dưa lê” * Học cách yêu thương: Tình cảm chân thành, sự yêu thương, tính kiềm chế, chia sẻ, giúp đỡ khi người khác gặp nạn… là những vấn đề rất bình thường trong cuộc sống. Nhưng đôi khi vì cái tôi cá nhân, có người không nghĩ đến người khác trong các tình huống xử sự, khiến họ bị tổn thương…

+ Văn hóa: * Tôi yêu tiếng nước tôi *Với ca khúc “Đà Nẵng vào xuân” * Chuyện xưa xứ Quảng: Sự tích lăng Bà, chợ Bà.

+ Văn học-nghệ thuật: * Truyện ngắn Chuyện vụn vặt ngày chủ nhật của Vũ Thị Huyền Trang * Chùm thơ của Bùi Mỹ Hồng * Tản văn Ảo diệu một màu sương của Nguyễn Thị Anh Đào.

+ Chào bạn trẻ: Chia sẻ bí quyết học tốt: Những tiếng vỗ tay rào rào, những lời sẻ chia đầy tâm huyết, những câu hỏi khá “hóc” nhưng đánh trúng vào vấn đề các bạn trẻ đang quan tâm... Đó là điều dễ nhận thấy tại “Diễn đàn về phương pháp học tập, nghiên cứu khoa học, chia sẻ tài liệu trong thanh niên, học sinh, sinh viên” do Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức điểm vừa qua.

+ Thể thao: Tuyệt vời Mata.

+ Quốc tế:  * Bán đấu giá bộ ảnh hiếm của Marilyn Monroe * Nỗi lo “kim cương máu” trở lại.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Tản mạn Đà Nẵng của Thái Quán Chúng.

;
.
.
.
.
.