.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4444


● Phát hành ngày 17-2-2012

+ Thời sự: “Giữ chân” lao động: Một tín hiệu đáng mừng đối với các DN trên địa bàn Đà Nẵng, là người lao động (LĐ) đã không còn tình trạng quay lưng sau một năm làm việc nữa. Hiện đã có khoảng 90-95% LĐ quay lại làm việc sau Tết Nguyên đán. Trước Tết, các chủ DN đã tỏ thái độ cầu thị, muốn giữ chân người LĐ bằng các chế độ lương, thưởng Tết... sòng phẳng, minh bạch, mặc dù năm 2011 không phải là năm thuận lợi cho phát triển kinh tế.

+  Ký sự nhân vật: Tuổi 13 ngày ấy…: Gần 10 năm trước, người dân sống dưới chân núi Lộc Hòa, thôn Hòa Khê, xã Hòa Sơn (Hòa Vang) cứ bàn ra tán vào chuyện cô bé Phúc - nhỏ như hạt mít “bỗng nhiên” đòi theo nghiệp thể thao.  Gia đình Phúc, 9 miệng ăn chỉ trông chờ vào 5 sào ruộng khoán, quanh năm vất vả. Vậy mà, Nguyễn Thị Thanh Phúc cứ đòi ba mẹ cho theo chị xuống thành phố để thực hiện ước muốn của mình…

+ Chuyên đề: Văn hóa quảng cáo: * Sai lệch nội dung trên biển hiệu: Chưa có chế tài xử phạt * Thời của chuyên nghiệp hóa * Giữ cảnh quan đường phố *Rối rắm biển hiệu: Bên cạnh những biển hiệu, biển quảng cáo góp phần làm bộ mặt đô thị trở nên… đô thị hơn, vẫn còn không ít biển hiệu, biển quảng cáo làm điều ngược lại vì những lỗi vô tình hay cố ý.

+ Văn hóa: * Mang tên Phùng Quán

* Chuyện xưa xứ Quảng: Đi bộ thì khiếp Hải Vân…

+ Văn học-nghệ thuật: * Nâng cao trách nhiệm xã hội của Văn nghệ sĩ thành phố * Truyện ngắn  Người thầy của Nguyễn Sinh Duy * Thơ  Nhụy Nguyên.

+ Chào bạn trẻ: Con đường trở về:  Với những người nghiện ma túy, ngoài nghị lực và quyết tâm của bản thân thì sự quan tâm, chia sẻ của gia đình, xã hội chính là cầu nối đưa họ trở về với cuộc sống. Nhờ những hoạt động tích cực của các câu lạc bộ sau cai của Quận Đoàn Thanh Khê, nhiều bạn trẻ đã tiến bộ, chiến thắng được chính bản thân mình.

+ Thể thao: * Cú nhảy xuyên thế kỷ Bob Beamon.

+ Quốc tế:  * Whitney sẽ luôn được nhớ đến * Đất lành châu Phi cho doanh nhân.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh của Minh Thạnh.

;
.
.
.
.
.