.

Phong cách cổ động

.

Bóng đá châu Âu đang bước vào giai đoạn nước rút. Các đội bóng rất cần sự cổ vũ của khán giả nhà để tiếp thêm sức mạnh hoàn thành mục tiêu đề ra. Có kẻ thể hiện sự mạnh mẽ, có người thể hiện sự nhẹ nhàng trong nỗ lực giúp đội bóng thân yêu giành thắng lợi.

Phấn khích với hiện tượng APOEL. Lọt vào tới tứ kết Champions League là cột mốc đáng nhớ của APOEL khi trở thành đội bóng Đảo Síp vào tới vòng đấu này. CĐV APOEL cố leo lên hàng rào sân vận động GSP để treo cờ khi APOEL tiếp Real Madrid ở lượt đi.

Ủng hộ Muamba. Ở trận đấu lại FA Cup giữa Tottenham với Bolton, người hâm mộ đã xếp hàng chữ mang tên tiền vệ 23 tuổi này và số áo (6) trên khán đài để tiếp sức cho Muamba mau chóng bình phục.
Ủng hộ cái đẹp. Cô gái ở thành phố Liverpool (Anh) gắn đầy các logo CLB trên chiếc mũ của mình khi tới sân Anfield cổ vũ cho một trận đấu ở Premier League.

Luôn ở bên các bạn. Rangers bị tuyên bố phá sản do không thể thanh toán nợ nần, người hâm mộ thể hiện tình cảm luôn đứng phía sau Rangers bất chấp đội bóng gặp khó khăn.

TỊNH BẢO

;
.
.
.
.
.