.

Khoảnh khắc đón năm mới

.

Với chủ đề “Tôi yêu Đà Nẵng”, Lễ hội đếm ngược (Countdown Party 2012) lần đầu tiên được tổ chức từ 21 giờ ngày 31-12-2012 đến 00 giờ 15 ngày 1-1-2013 tại Quảng trường 29 tháng 3 - đường 2 tháng 9, TP. Đà Nẵng. Lễ hội do UBND TP. Đà Nẵng, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TP. Đà Nẵng phối hợp với Công ty Bia rượu Nước giải khát Sài Gòn tổ chức.

Một trong những tiếc mục xiếc thú được các em nhỏ yêu thích.
Một trong những tiếc mục xiếc thú được các em nhỏ yêu thích.

Chương trình gồm 3 phần. Phần 1 khuấy động khán giả với màn trình diễn của DJ quốc tế gốc Việt - Phương Phareal. Phần 2 với nội dung “Đà Nẵng - Thành phố tôi yêu” với những ca khúc và tiết mục độc đáo mang đậm dấu ấn của một thành phố trẻ đang phát triển không ngừng. Phần 3 có chủ đề “Tôi yêu Đà Nẵng - Countdown Party 2012” với các màn trình diễn của các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng và khoảnh khắc đếm ngược thời khắc giao thừa sẽ là những màn trình diễn ánh sáng laser, bắn pháo hoa nghệ thuật.

Đại tiệc âm nhạc có quy mô sân khấu hoành tráng với màn hình LED... hứa hẹn đem đến cho người dân và du khách những cảm xúc khó quên trong khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, góp phần thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Việt Tú; biên tập âm nhạc Võ Thiện Thanh cùng các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như Thanh Lam, Phương Linh, Nguyên Vũ, nhóm hài Hoài Linh-Trường Giang, nhóm nhạc MTV, Rock Unlimited… Được truyền hình trực tiếp từ 22 giờ 45 ngày 31-12-2012 đến 00 giờ 15 ngày 1-1-2013 trên kênh VTV Đà Nẵng và DRT.

* Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón năm mới, chương trình “Danang Guitar Concerts 2012” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 27 – 28 tháng12 tại Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh với sự tham gia của các nghệ sĩ guitar cổ điển tiêu biểu đến từ Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, cũng như các nghệ sĩ đến từ Câu lạc bộ Guitar TP. Đà Nẵng. Theo đó, phần trình diễn có các tên tuổi như Nguyễn Thanh Huy, Huỳnh Bá Thơ, Trần Hoài Phương, Phan Xuân Trí, Nguyễn Trí Đoàn, Trần Nguyên Sa, Nguyễn Ngọc San, Trần Nguyên Minh và nghệ sĩ guitar Lê Hoàng Minh trở về từ Úc. Đây là lần thứ hai chương trình “Danang Guitar Concerts” được tổ chức, sau lần đầu tiên tổ chức khá thành công vào năm 2011. Cùng với hai đêm biểu diễn hòa tấu, chương trình còn có các hoạt động trưng bày và hướng dẫn kỹ thuật trình diễn guitar cho những người yêu thích.

Vào ngày cuối năm, các gia đình nhỏ có thể thưởng thức màn xiếc thú hấp dẫn tại Nhà biểu diễn đa năng Đà Nẵng. Đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn quan tâm đến những thành viên nhí trong gia đình. Những màn biểu diễn như xiếc thú, ảo thuật, thăng bằng con lăn, đánh vòng, đu dây lụa chắc chắn sẽ mang đến cho con bạn niềm vui và sự thích thú để bắt đầu một năm mới trong tiếng cười.

PHI TUÂN

;
.
.
.
.
.