.

Mùa lễ hội tại Mercure Danang

.

Cho mùa lễ hội sắp tới, khách sạn Mercure Danang đã chuẩn bị cho du khách, gia đình và người thân 3 bữa tiệc thật hoành tráng. Đây là cơ hội để mỗi người thể hiện tình yêu thương lẫn sự quan tâm chân thành dành cho nhau.

Toàn cảnh Mercure.
Toàn cảnh Mercure.

Theo đó đêm 24-12 đến Mercure Danang, mỗi vị khách sẽ cùng đón Giáng sinh trong không khí sôi động, ấm cúng cùng tiệc buffet các món ăn Âu - Á và ban nhạc sống với mức giá 790.000 đồng cho một thực khách. Ngoài ra, cơ hội nhận được các phiếu nghỉ 2 đêm tại các khách sạn Accor và Karma Spa sẽ dành cho những khách hàng may mắn tại đêm Giáng sinh. Đặc biệt, để kéo dài không khí giáng sinh, Mercure cũng tổ chức tiệc buffet độc đáo trong ngày 25-12 với giá 450.000 đồng/khách.

Không chỉ thu hút khách hàng bằng mức giá đặc biệt, Mercure còn khai thác tối đa nguồn khách bằng thái độ phục vụ lẫn các gói dịch vụ hấp dẫn. Chia tay năm cũ và chào đón năm mới 2013, ngày 31-12, Mercure Danang tiếp tục tổ chức bữa tiệc buffet thịnh soạn. Cùng với đó là tiệc đón chào năm mới tại quầy bar Nirvana có hướng nhìn về hồ bơi và cầu Sông Hàn. Tại đây, khách hàng tiếp tục có cơ hội nhận được các phiếu nghỉ 2 đêm tại các khách sạn Accor và Karma Spa của Mercure. Trẻ em từ 6-12 tuổi được giảm 50% chi phí. Những gói dịch vụ hấp dẫn này phần nào tạo nên điểm thu hút của Mercure Danang.

Bữa tiệc buffet độc đáo cho mùa lễ hội.
Bữa tiệc buffet độc đáo cho mùa lễ hội.

Được biết, khách sạn mang thương hiệu quốc tế Mercure Danang chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8-2011. Khách sạn cao 21 tầng, gồm 272 phòng khách hiện đại, có nhiều góc nhìn về các hướng núi, sông hay biển. Tọa lạc tại Khu biệt thự Đảo Xanh, Mercure Danang cách Sân bay Quốc tế và bãi biển Đà Nẵng chỉ 10 phút đi ô-tô. Đây cũng là khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên do tập đoàn Accor quản lý tại Đà Nẵng. Mỗi phòng đều có bàn ngồi tiếp khách, làm việc, truy cập Internet không dây, máy sấy tóc hay các vật dụng cá nhân cần thiết. Vừa đặt chân đến tiền sảnh khách sạn, chúng ta có thể nhìn thấy quầy bar và phòng khách nhìn ra phía hồ bơi, tạo nên cảm giác thư giãn, thoải mái. Ở tầng trên cùng là phòng khách Câu lạc bộ Privilege hay các trung tâm hội nghị, hội thảo quốc tế bao gồm 5 phòng họp chức năng và phòng hội nghị lớn có sức chứa lên đến 800 đại biểu.

Nếu yêu thích các món ăn Trung Hoa thì khách sạn Mercure Danang là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ở đây có những phòng ăn riêng biệt để bạn lựa chọn và cảm nhận. Ngoài ra, các dịch vụ giải trí khác như khu spa và trị liệu, sân tennis và trung tâm chăm sóc sức khỏe, dịch vụ đưa đón tại sân bay được phục vụ miễn phí và hàng ngày có xe buýt vận chuyển những khách hàng lưu trú vào Non Nước và Hội An tham quan, mua sắm.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.