.

Gặp gỡ nhóm hài Trường Giang

.

Ngày 17-6 tới đây khán giả Đà Nẵng sẽ tái ngộ nhóm hài Trường Giang tại Nhà hát Trưng Vương trong chương trình “Gắn kết dài lâu”, với sự tài trợ của hãng Camera Vantech, Công ty TNHH giải trí Tiếng hát Việt. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Cẩm Ly, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh… cùng nhiều ca sĩ, nhóm nhạc, danh hài nổi tiếng khác đang được yêu thích.

 Danh hài Trường Giang, Hoài Linh trong một lần hội ngộ khán giả Đà Nẵng cuối năm 2013. Ảnh: L.P
Danh hài Trường Giang, Hoài Linh trong một lần hội ngộ khán giả Đà Nẵng cuối năm 2013. Ảnh: L.P

Trường Giang là con trai kế út trong một gia đình có 5 anh chị em tại Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Năm lên 10 tuổi, anh cùng gia đình chuyển vào Đồng Nai sinh sống. Khi đang học năm thứ 2 lớp Trung cấp diễn viên thuộc Trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP. Hồ Chí Minh, Trường Giang bỏ học giữa chừng khi nhận lời mời của cố nghệ sĩ hài Hữu Lộc tham gia ê-kíp hài cho Sân khấu Nụ cười mới. Tại đây, anh đã thực sự lột xác sau vai Tám trong vở Ai sợ ai. Ngoài diễn xuất, Trường Giang còn được sân khấu Nụ cười mới giao viết kịch bản và thật sự ghi điểm trong lòng khán giả với vở Mười khó, diễn chung cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly. Đây cũng là vai diễn đưa danh hài Trường Giang thành danh, đến gần hơn với khán giả trong cả nước.

Cùng với sự yêu mến của khán giả, nhóm hài Trường Giang đã cho ra đời rất nhiều vở hài kịch vui nhộn, ý nghĩa như Hài vật vã, Chuyện đời, Chuyện cãi lộn, Đất thiêng… Trong chương trình “Gắn kết dài lâu” lần này, những tiết mục hài của nhóm Trường Giang chắc chắn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả Đà Nẵng. “Gắn kết dài lâu” là chương trình tri ân khách hàng của hãng Camera Vantech trong mùa hè năm nay. Theo đó, với đơn hàng bất kỳ từ 7 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 vé xem chương trình ca hài kịch nói trên.

LAN PHƯƠNG

;
.
.
.
.
.