.

Lupita được "nhắm" cho phim bom tấn

.

Kể từ khi giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong bộ phim “12 Years A Slave” (12 năm nô lệ) tại giải Oscar, Lupita Nyong’o bắt đầu trở thành cái tên được nhiều đạo diễn chú ý. Nhiều tin đồn cô sẽ là cái tên được “nhắm” cho vai nữ chính trong bom tấn “Star Wars: Episode VII” (Chiến tranh giữa các vì sao 7) do đạo diễn lừng danh J.J. Abrams sản xuất.

Diễn viên da màu Lupita Nyong’o.
Diễn viên da màu Lupita Nyong’o.

Tối 2-6, hãng Lucasfilm đã chính thức thông báo Lupita Nyong’o và Gwendoline Christie là hai cái tên tiếp theo tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

Tờ Hollywood Reporter cho rằng, Nyong’o sẽ thủ vai một hậu duệ của Obi-Wan Kenobi bởi trong kịch bản có mô tả đây là một người không phải là da trắng. Tuy vậy khi được hỏi về điều này, người đại diện của nữ diễn viên nói rằng họ chưa được phép đưa ra bất kỳ lời khẳng định nào.

Sinh ra ở Mexico, lớn lên ở Kenya và tốt nghiệp đại học điện ảnh danh tiếng Yale, Lupita Nyong’o ngay lập tức đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Steve McQueen ngay từ vòng hồ sơ casting. Với thành công cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Oscar, tài năng diễn xuất của Lupita Nyong’o đã mở ra một tương lai tươi sáng cho sự nghiệp của cô và trở thành một trong những tâm điểm của giới hâm mộ điện ảnh. Theo một nguồn tin cho hay, diễn viên Lupita Nyong’o và đạo diễn J.J. Abrams đã gặp nhau chỉ một vài tuần trước khi lễ trao giải Oscar lần thứ 86 diễn ra hồi đầu tháng 3-2014. Và mới đây nhất, có vẻ như đạo diễn J.J. Abrams đã “chấm” cho Lupita Nyong’o vai nữ chính trong bom tấn Chiến tranh giữa các vì sao 7.

Trái với Lupita Nyong’o, đây là lần đầu tiên Gwendoline Christie xuất hiện trong các bản tin về tác phẩm bom tấn. Trước đó, cô được biết đến với vai diễn Brienne trong loạt phim truyền hình Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) của đài HBO. Trong năm sau, Christie cũng xuất hiện trong một phim bom tấn khác là The Hunger Games: Mockingjay - Phần 2. Hai diễn viên này sẽ cùng với dàn diễn viên nổi tiếng John Boyega, Daisy Ridley, Adam Driver, Oscar Isaac, Andy Serkis, Domhnall Gleeson và Max von Sydow sẽ đem lại cho khán giả những cảnh diễn xuất tinh tế trong Chiến tranh giữa các vì sao 7. “Tôi thật sự rất phấn khích với sự tham gia diễn xuất đầy tài năng của Lupita và Gwendoline trong tập 7 của bộ phim này”, Chủ tịch, kiêm nhà sản xuất Lucasfilm Kathleen Kennedy nói.

Trên trang web TMZ cũng đã đăng một loạt các hình ảnh rò rỉ về các cảnh quay của bộ phim tại tiểu vương quốc Abu Dhabi. Bộ phim nằm trong loạt phim khoa học viễn tưởng sẽ được đạo diễn J. J. Abram bấm máy trong vòng 4 tháng từ tháng 5 cho đến tháng 9 năm nay và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 18-12-2015.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.