Chút vị Sài Gòn ở ngoại ô Đà Nẵng

.

Những ai từng ở Sài Gòn như mình, đôi khi thèm các món ăn đến quay quắt. Ở Đà Nẵng, có thể giải tỏa chơn thèm ấy khi ghé đến Saigon Brown, một tổ hợp nhà hàng, quán cà-phê cộng đồng mang phong cách Sài Gòn nằm tại lô 02BT9 đường Tân Trào, quận Liên Chiểu.

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi khi bước vào quán là một không gian hiện đại, sang trọng, tinh tế cùng bức tranh về Sài Gòn được làm từ hơn 700.000 chiếc đinh vít. Quán có rất nhiều không gian độc đáo, mang đến những trải nghiệm thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ở Saigon Brown, bạn có thể hẹn hò cùng cả nhà, cùng bạn bè, người yêu hay bạn cũng có thể lựa chọn để trao đổi công việc cùng đối tác, tổ chức những bữa tiệc thân mật.

Thực đơn của quán rất đa dạng cả về thức uống và đồ ăn. Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực Sài Gòn, bạn có thể gọi một dĩa cơm tấm Sài Gòn theo đúng kiểu cách, hương vị truyền thống hoặc một dĩa cơm tấm đùi gà rô-ti với phần gà được ướp giữ nguyên độ ngọt đặc trưng của gà ta, kết hợp hài hòa với vị ngọt của mật ong cùng các nguyên liệu phụ khác. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực Hội An thì Saigon Brown cũng sẽ chiều ý bạn với món cao lầu được làm nên từ những sợi cao lầu nóng hổi, mềm vừa ăn kèm nước chan rất đậm đà, vừa mặn, vừa ngọt dịu.

Và ngoài những món trên, bạn vẫn có rất nhiều sự lựa chọn khác cũng thú vị không kém như các món gỏi, bún, mỳ, beefsteak, món chay… cùng các loại trà, cà-phê, kem, bánh ngọt… Giá các món ăn dao động khoảng từ 28.000 đồng đến 65.000 đồng/món, giá các thức uống dao động khoảng từ 20.000 đồng đến 65.000 đồng/món, các loại kem dao động từ 55.000 đồng đến 75.000 đồng/món còn các loại bánh ngọt đồng giá 27.000 đồng/món.

Bên cạnh đó, vào tối thứ bảy hằng tuần, bạn có thể ghé đến Saigon Brown thưởng thức đêm nhạc sống với các dòng nhạc R&B, Chill-out, Funk Disco hay đôi khi là sống chậm cùng những thanh âm sâu lắng với những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Quán hoạt động từ 6 giờ 30 đến 22 giờ 30 tất cả các ngày trong tuần.

KHÁNH QUYÊN

;
;
.
.
.
.
.