Độc đáo mô hình cà phê thư giãn

.

Cà phê ngủ trưa hay cà phê giường nằm là mô hình kinh doanh đồ uống khá độc đáo, thu hút nhiều khách hàng trẻ tham gia trải nghiệm. Tại Đà Nẵng, bạn có thể ghé đến Đây Là Coffee & Bed (116 Phạm Văn Đồng, phường An Hải Bắc) và bỏ ra khoảng 75.000 đồng để thưởng thức combo thức uống bất kỳ và 2 giờ sử dụng dịch vụ nghỉ trưa.

Giới trẻ chọn Đây Là Coffee & Bed để nghỉ ngơi, thư giãn. Ảnh: H.L
Giới trẻ chọn Đây Là Coffee & Bed để nghỉ ngơi, thư giãn. Ảnh: H.L

Đây Là Coffee & Bed có không gian nhỏ nhắn và nổi bật bởi sắc nâu vàng của gỗ. Sự gọn gàng, tinh tế đến từ cách bài trí không gian thưởng thức cà phê và nghỉ ngơi cho khách. Diện tích giường ngủ rộng rãi, sạch sẽ, có thể nằm tối đa 3 người với gam màu dịu nhẹ, đơn sắc. Mỗi dorm (giường tầng) được sắp xếp gọn gàng nhằm tối ưu không gian, bao gồm bàn nhỏ đọc sách, đặt máy tính và các vật dụng cần thiết như đèn, quạt, chăn, đệm, gối... Đặc biệt, mỗi giường ngăn cách bởi vách ngăn và màn rèm nhằm bảo đảm sự thoải mái, riêng tư cho khách.

Khác với nhiều quán cà phê check-in tại Đà Nẵng, mức giá dịch vụ ở Đây Là Coffee & Bed có khác nhau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Đơn cử, giá nước uống trung bình từ 35.000-65.000 đồng nhưng rẻ hơn nếu bạn chọn theo combo. Chưa kể, mức phí thuê giường được tính theo khung giờ và số người sử dụng dịch vụ. Thông thường, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 150.000 đồng để sử dụng combo 2 thức uống bất kỳ, 2 bánh ngọt, 2 giờ sử dụng dịch vụ nghỉ trưa. Để tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi cho khách, địa chỉ cung cấp một số món ăn nhanh như bánh ngọt, mì gói, phở gói…

Với tiêu chí “thoải mái như ở nhà”, Đây Là Coffee & Bed trang bị nhiều ổ cắm giúp mọi người sạc máy tính và điện thoại trong thời gian nghỉ trưa. Hết thời gian sử dụng dịch vụ theo combo, khách có thể gia hạn hoặc di chuyển ra không gian cà phê, sinh hoạt chung. Đối với khách không sử dụng dịch vụ ngủ trưa, có thể thưởng thức cà phê ở không gian bên ngoài dorm và tính tiền theo giá đồ uống thông thường. Để thuận tiện cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, khách nên gọi điện trước khi đến và đừng quên mang theo thẻ tích điểm để nhận về những phần quà xinh xắn từ địa chỉ này. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, menu tại đây không quá đa dạng nhưng chất lượng, phù hợp với mức chi phí bỏ ra.

HUỲNH LÊ

;
;
.
.
.
.
.