.
CUỘC THI BẮN PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG - DIFC 2009

Những thông tin mới nhất về 5 đội dự thi

.

Đội Pháo hoa Úc - Những ngôi sao phương Nam

 

5 thành viên Đội Howard & Sons Pyrotechnics Displays của Úc sẽ mang đến cho khán giả Đà Nẵng màn trình diễn mang tên “Những ngôi sao phương Nam”, với tổng thời lượng 21 phút.

Bằng các loại pháo: pháo đuôi hổ sao chổi, pháo mìn, pháo hình nến, pháo bắn nhiều phát, hình ngọn lửa, và nhiều loại pháo hoa khác, trong những gam màu: vàng nhạt, hồng, lá cam, xanh da trời, các loại ánh sáng đỏ hình sao, đội Úc hy vọng khán giả sẽ được tận hưởng một màn trình diễn pháo hoa đầy màu sắc như một chuyến đi thú vị, cùng với sự pha trộn giữa nhạc giao hưởng, nhạc rock và nhạc thổ dân Úc.

Các bài hát được sử dụng trong màn trình diễn bao gồm: Nhạc truyền thống thổ dân Úc (Traditional Aboriginal), Người đàn ông Úc (Didgeridoo), Lang thang (Wandering), Đừng thay đổi (Don’t Change), Du hành (The Journey), Buổi sáng (Morning Time), Người từ dòng sông Tuyết (Man From Snowy River), Trên dải ngân hà (Under the Milky Way), Đừng để giấc mơ kết thúc (Don’t Dream its Over), Âm thanh trắng (White Noise).

Đội pháo hoa Trung Quốc - Tự do cho tình yêu

 

Qua buổi trình diễn kéo dài trong 21 phút 30 giây, đội 6 người đã từng trình diễn tại Olympic Bắc Kinh 2008 của Tập đoàn pháo hoa Liuyang Dancing sẽ “kể” cho khán giả một câu chuyện tình cổ nổi tiếng của người Trung Quốc, với những tình tiết vui buồn lẫn lộn về đôi tình nhân trẻ đấu tranh giành quyền tự do cho tình yêu.  

Đội này hứa hẹn một màn trình diễn với quy mô lớn không thua gì Olympic Bắc Kinh hay Thế vận hội thể thao người khuyết tật Parampic.

Hệ thống bắn liên hoàn Fire Pioneer, cùng các sản phẩm: pháo tầm cao, pháo nến, bánh pháo, pháo hoa dùng trong sân khấu, pháo hình bánh nhiều tia và các loại pháo đặc biệt khác như pháo hoa không khói, pháo hiệu ứng thác nước, pháo bông, pháo có hiệu ứng phát tiếng nổ lách tách... sẽ tung bay trong các sắc màu đỏ, xanh lá cây, bạc, vàng, tím, xanh da trời và nhiều màu khác. Bài hát Liang Zhu của cuộc trình diễn do nghệ sĩ Trung Quốc Yu Lina thể hiện.

HẰNG VANG (tổng hợp)

;
.
.
.
.
.