.

Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng gặp mặt các đội pháo hoa

.

(ĐNĐT) - Tối 26-4, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt và chiêu đãi chào mừng các đội thi và nhà tư vấn Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2012 (DIFC 2012). Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến và Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết tham dự.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến tặng quà lưu niệm cho đại diện đơn vị tư vấn của DIFC 2012.
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến tặng quà lưu niệm cho đơn vị tư vấn DIFC 2012.
Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chụp hình lưu niệm cùng các thành viên đội pháo hoa Canada.
Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng chụp hình lưu niệm cùng các thành viên đội pháo hoa Canada.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến chúc mừng sự hội tụ của 4 nhà vô địch trong bốn lần dự thi pháo hoa quốc tế tổ chức tại Đà Nẵng những năm trước gồm Canada, Ý, Trung Quốc, Pháp và đội chủ nhà Đà Nẵng-Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay.

Chủ tịch Văn Hữu Chiến hy vọng, với sự tổ chức chuyên nghiệp của nhà tư vấn là Công ty Global2000 cùng với kinh nghiệm của các nhà vô địch đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, DIFC 2012 sẽ thực sự là cuộc tranh tài hấp dẫn của các nhà vô địch để tranh chức “Vô địch của các nhà vô địch”. Chủ tịch UBND thành phố bày tỏ tin tưởng DIFC 2012 sẽ đem đến cho công chúng Đà Nẵng, người dân cả nước và bạn bè quốc tế những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng, lộng lẫy và hấp dẫn nhất.

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

 

 

;
.
.
.
.
.