.

Đà Nẵng- dấu ấn 15 năm

.
Lịch sử thành phố rồi sẽ ghi nhận đây là một thời kỳ phát triển đầy ấn tượng trên chặng đường đã qua. Các thế hệ mai sau sẽ mãi mãi không quên những năm tháng này - những năm tháng thành phố vươn lên với một ý chí mạnh mẽ, một nghị lực lớn lao, quyết tâm đổi mới, tiến tới tương lai tươi đẹp bằng chính sự nỗ lực cống hiến quên mình, viết nên những trang sử mới, tạo nên những thành tựu rất đỗi tự hào.

" Lịch sử thành phố rồi sẽ ghi nhận đây là một thời kỳ phát triển đầy ấn tượng trên chặng đường đã qua. Các thế hệ mai sau sẽ mãi mãi không quên những năm tháng này - những năm tháng thành phố vươn lên với một ý chí mạnh mẽ, một nghị lực lớn lao, quyết tâm đổi mới, tiến tới tương lai tươi đẹp bằng chính sự nỗ lực cống hiến quên mình, viết nên những trang sử mới, tạo nên những thành tựu rất đỗi tự hào. "

Nguyễn Bá Thanh
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng

Trong thời gian qua, Đà Nẵng giữ vững tốc độ tăng trưởng khá; tạo được môi trường đầu tư tốt; có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng đô thị văn minh, hiện đại; văn hóa-xã hội có bước phát triển khá và có nhiều sáng kiến tốt… Để phát triển nhanh và bền vững, Đà Nẵng cần tận dụng mọi cơ hội để hướng đến thúc đẩy tốc độ tăng trưởng nhanh hơn và quy mô lớn hơn, với tốc độ cứ 5 năm tăng gấp đôi, để thực sự trở thành là thành phố động lực của miền Trung-Tây Nguyên. (Chủ tịch nước Trương Tấn Sang)

" Trong thời gian qua, Đà Nẵng giữ vững tốc độ tăng trưởng khá; tạo được môi trường đầu tư tốt; có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng đô thị văn minh, hiện đại; văn hóa-xã hội có bước phát triển khá và có nhiều sáng kiến tốt… Để phát triển nhanh và bền vững, Đà Nẵng cần tận dụng mọi cơ hội để hướng đến thúc đẩy tốc độ tăng trưởng nhanh hơn và quy mô lớn hơn, với tốc độ cứ 5 năm tăng gấp đôi, để thực sự trở thành là thành phố động lực của miền Trung-Tây Nguyên. '

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang

Có thể nói rằng, Đà Nẵng đã lựa chọn đúng một khâu đột phá rất quan trọng là đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, đặc biệt là giao thông. Nhờ thực hiện tốt việc đầu tư kết cấu hạ tầng đã tạo nên động lực rất quan trọng để cho Đà Nẵng phát triển nhanh và toàn diện những năm qua. (Thủ tướng Chính phủ  Nguyễn Tấn Dũng)

" Có thể nói rằng, Đà Nẵng đã lựa chọn đúng một khâu đột phá rất quan trọng là đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, đặc biệt là giao thông. Nhờ thực hiện tốt việc đầu tư kết cấu hạ tầng đã tạo nên động lực rất quan trọng để cho Đà Nẵng phát triển nhanh và toàn diện những năm qua. "

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng

… Đà Nẵng với những đổi thay rất đáng khâm phục. Những con đường mới khang trang, những cây cầu mới hiện đại, tiêu biểu cho một sức sống mới mãnh liệt của người dân Đà Nẵng. Đà Nẵng ngày càng văn minh, giàu đẹp, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao… (Nguyên Chủ tịch nước  Nguyễn Minh Triết)

" … Đà Nẵng với những đổi thay rất đáng khâm phục. Những con đường mới khang trang, những cây cầu mới hiện đại, tiêu biểu cho một sức sống mới mãnh liệt của người dân Đà Nẵng. Đà Nẵng ngày càng văn minh, giàu đẹp, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao… "

Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết

 

;
.
.
.
.
.