.

Chùm ảnh: Arsenal bại trận 1-3 trước Bayern Munich

.

Arsenal đã gục ngã ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở lượt đi vòng knock-out Champions League, giải đấu được xem là mục tiêu cuối cùng để cứu rỗi một mùa giải trắng tay nữa của Arsenal.

HLV Jupp Heynckes
HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich

HLV Jupp Heynckes của Bayern Munich tuyên bố đội bóng của ông đã rất dễ dàng khi đối đầu với Arsenal và giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt đi tại vòng 16 đội Champions League trên sân Emirates.

Ngay ở phút thứ 7, tỷ số được mở cho Bayern. Đường chuyền chuẩn xác của Thomas Muller đã được Toni Kross kết thúc hoàn hảo. Không có bất cứ cơ hội cản phá nào cho Wojech Szczęsny ở tình huống này.

Sự thất vọng của các cầu thủ Arsenal khi sớm để thủng lưới. Với những gì diễn ra trên sân Emirates đêm qua cho thấy, dàn Pháo thủ vẫn còn quá thiếu kinh nghiệm ở đấu trường lớn nhất châu lục.

Tuyến giữa Bayern đã làm chủ thế trận so với hàng tiền vệ Arsenal. Trong ảnh là pha tranh chấp giữa Bastian Schweinsteiger và Jack Wilshere

Phút 20, Bayern có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tiếp tục là một pha tấn công bên cánh phải giúp Bayern được hưởng quả phạt góc. Sau cú đá phạt tốt của Kroos, Van Buyten thoải mái băng vào đánh đầu cận thành. Thủ môn của Arsenal chỉ có thể cản được pha bóng này nhưng không cản được cú đá nối rất nhanh của Mueller sau đó.

Có 2 bàn thắng, Bayern chủ động lui về phần sân nhà, chơi chậm và chắc. Đó là cơ hội để Arsenal đẩy cao đội hình, tìm kiếm bàn gỡ.

Nỗ lực đáng ghi nhận ấy cũng giúp Arsenal rút ngắn tỷ số 1-2 sau khi Podolski đánh đầu tung lưới Neuer.

Tuy nhiên, từng ấy là chưa đủ để tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Phút 77, Mandzukic đặt dấu chấm hết cho hy vọng của thành London bằng bàn thắng thứ 3 cho Bayern Munich.

Jack Wilshere vẫn bênh vực “thày” Wenger sau thảm bại trước Bayern Munich: "Lỗi không thuộc về HLV".

Arsene Wenger bàng hoàng trước thất bại của Arsenal.

HLV Wenger (trái) sẽ hứng chịu thêm áp lực trong những ngày tới.

Văn Quang (Tổng hợp)

 

;
.
.
.
.
.