.

Lallana lập cú đúp, Liverpool thắng đậm Swansea

.

Liverpool đánh bại Swansea với tỉ số 4-1 trong trận đấu muộn vòng 19 Premier League diễn ra sáng nay.

Liverpool thắng dễ Swansea (Ảnh: Getty)
Liverpool thắng dễ Swansea (Ảnh: Getty)

Sáng nay (30/12), với cú đúp của Lallana  bàn thắng của Moreno  và pha đá phản lưới nhà của Shelvey, Liverpool dễ dàng đánh bại Swansea với tỉ số 4-1 trong trận đấu muộn vòng 19 Premier League.

Ở trận này, với lợi thế sân nhà, Liverpool nhập cuộc rất tự tin. “Lữ đoàn đỏ” dồn ép đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính.

Ngay ở phút thứ 6, Martin Skrtel đánh đầu cận thành sau quả phạt góc bên phía cánh trái. Nhưng, pha đánh đầu của Martin Skrtel lại đi đúng vào vị trí của thủ thành Fabianski.

Những phút tiếp theo, Sterling, Lallana, Coutinho thay nhau bắn phá khung thành của Fabianski nhưng vận may vẫn chưa đến với “Lữ đoàn đỏ”.

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng thành quả cũng đến với Liverpool. Phút 33, Alberto Moreno sút tung lưới Swansea ở cự ly gần sau đường căng ngang như đặt của Jordan Henderson.

Có bàn thắng mở tỉ số, Liverpool đã giải tỏa được sức ép nên càng chơi càng hay. Tuy nhiên, khoảng thời gian còn lại của hiệp một, các học trò của HLV Rodgers không ghi thêm được bàn thắng.

Lallana lập cú đúp trong chiến thắng đậm đà của Liverpool (Ảnh: Getty)
Lallana lập cú đúp trong chiến thắng đậm đà của Liverpool (Ảnh: Getty)

Bước sang hiệp 2, Liverpool vẫn là đội chiếm thế chủ động trên sân. Phút 51, Fabianski mắc sai lầm nghiêm trọng khi sút bóng đập người Lallana bay vào lưới giúp Liverpool vượt lên dẫn trước 2-0.

Rất may cho Fabianski là đúng một phút sau, Gylfi Sigurdsson đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau một pha dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.

Bởi vì, ở những phút còn lại, Swansea đã phải vào lưới nhặt bóng hai lần nữa ở các phút 61 do công của Lallana và cú đánh đầu phản lưới nhà của Jonjo Shelvey ở phút 69.

Chiến thắng đậm đà 4-1 trước Swansea, Liverpool kết thúc giai đoạn lượt đi với vị trí thứ 8 khi có 28 điểm. Trong khi đó, Swansea có cùng 28 điểm nhưng xếp sau The Kop vì thua chỉ số phụ./.

Chung cuộc: Liverpool 4-1 Swansea

Ghi bàn: Moreno 33', Lallana (51', 61'), Shelvey 69' (phản lưới) - Sigurdsson 52'

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Manquillo, Moreno, Lucas, Henderson, Lallana, Coutinho, Sterling.

Swansea: Fabianski; Richards, Fernandez, Williams, Taylor; Britton, Shelvey; Dyer, Sigurdsson, Routledge; Bony.

Clip bàn thắng của trận đấu:

.

VOV

;
.
.
.
.
.