.

Real Madrid thua tan tác trước AC Milan

.

Rạng sáng 31-12, với một hàng phòng ngự mắc quá nhiều sai sót, nhà vô địch thế giới Real Madrid đã gục ngã 2-4 trước AC Milan tại Dubai trong trận đấu cuối cùng của năm 2014.

 Real Madrid (áo trắng) gục ngã 2-4 trước AC Milan trong trận đấu cuối cùng của năm 2014 - Ảnh: Reuters
 Real Madrid (áo trắng) gục ngã 2-4 trước AC Milan trong trận đấu cuối cùng của năm 2014 - Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra cởi mở khi cả hai đội đều chủ động đẩy cao đội hình tấn công. AC Milan bị đánh giá yếu hơn nhưng thi đấu quyết tâm hơn và họ đã thành công nhờ tận dụng tốt các sai lầm của hàng phòng ngự Real Madrid.

Phút 24, trước sức ép của Giacomo Bonaventura, hậu vệ Nacho lúng tung trả bóng về cho thủ môn nhưng lại chuyền về hơi nhẹ để Jeremy Menez cướp được. Trong tư thế không người kèm, Jeremy Menez đã dễ dàng sửa bóng hạ thủ môn Keylor Navas, mở tỉ số cho AC Milan. 

Bị thủng lưới, Real Madrid dồn đội hình lên tấn công và từ một pha phản công nhanh, Stephan El Shaarawy thoát xuống tung cú sút chìm hiểm hóc ngay mép vòng cấm hạ thủ môn Keylor Navas, nhân đôi cách biệt cho AC Milan (31').

Phút 35, Cristiano Ronaldo thắp lại hi vọng cho Real Madrid với một pha dứt điểm trái phá ngay mép vòng cấm sau đường chuyền của Jese Rodriguez, rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Kền kền trắng.

Video clip trận Real Madrid thua AC Milan 2-4

.

Nhưng đã không có điểm nào cho các nhà vô địch thế giới khi hàng phòng ngự của họ tiếp tục mắc sai lầm ở những phút sau đó. Phút 48, trong một tình huống tưởng như vô hại, hậu vệ Dani Carvajal bất ngờ trượt chân tạo cơ hội cho Andrea Poli cướp bóng. Trong tư thế không người kèm, Andrea Poli thực hiện đường chuyền ngang cho El Shaarawy tung cú dứt điểm hạ thủ môn Iker Casillas (vào thay Navas đầu hiệp 2), nâng tỉ số lên 3-1 cho AC Milan.  

Phút 73, hàng phòng ngự Real Madrid tiếp tục mắc sai lầm khi bỏ lỏng Giampaolo Pazzini trong vòng cấm, giúp tiền đạo này thoải mái đánh đầu hạ thủ môn Iker Casillas từ cự li gần sau quả tạt bên cánh phải, nâng tỉ số lên 4-1 cho AC Milan.

Phải đến cuối trận, Real Madrid mới có bàn thắng thứ hai với pha dứt điểm chính xác trên chấm 11m của tiền đạo Karim Benzema sau tình huống Nacho bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Thắng đậm Real Madrid 4-2, AC Milan đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho giai đoạn lượt về Serie A sẽ khởi tranh vào ngày 6-1 tới.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.