Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chúc mừng Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

.

ĐNO - Sáng 16-11, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh đến thăm và chúc mừng Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2023).

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 3, trái sang) đến thăm và chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố. Ảnh: M.T
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 3, trái sang) đến thăm và chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố. Ảnh: M.T

Phát biểu tại buổi đến thăm, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của Mặt trận các cấp vào sự phát triển chung của thành phố trong thời gian qua.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh nhấn mạnh, năm 2023, từ nguồn hỗ trợ của ngân sách thành phố, khắp các khu dân cư (KDC) trên địa bàn đã tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với không khí phấn khởi, nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, các trò chơi dân gian được tổ chức, qua đó góp phần gắn kết cộng đồng dân cư.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng cám ơn lãnh đạo thành phố đã đến thăm, chúc mừng nhân Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đồng thời, cho biết, việc hỗ trợ kinh phí để các KDC tổ chức ngày hội đã kịp thời động viên, tạo sự phấn khởi trong nhân dân.

“Mặt trận các cấp thành phố sẽ thực hiện tốt hơn nữa vai trò, nhiệm vụ của mình trong thời gian đến. Tiếp tục chú trọng chăm lo cho đời sống của hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn thành phố, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán 2024 đang đến gần”, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Ngô Xuân Thắng cho biết.

NGUYỄN QUANG

;
;
.
.
.
.
.
.