Mua sắm - Giải trí

Siêu thị Big C

10:43, 02/12/2014 (GMT+7)

Đây là siêu thị đầu tiên của Big C tại Đà Nẵng, thứ năm tại Việt Nam và là một trong số 860 siêu thị của Big C trên toàn thế giới. Đã chính thức khai trương vào dịp Tết Mậu Tý 2008.

Khu vực bán hàng được chia làm 2 tầng, với tầng trệt gồm các cửa hàng cho thuê chuyên bán các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và tầng trên là siêu thị với số lượng hàng hóa khổng lồ.

Hàng hóa trong siêu thị Big C có thể chia thành 4 loại chính: thực phẩm tươi sống (thịt, cá, rau); hàng có sức tiêu dùng lớn (đồ ăn khô, các loại gia vị…); hàng may mặc; hàng bách hóa: điện máy, đồ gia dụng…

Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy từ những mặt hàng giá rẻ đến những đồ quý hiếm, từ hàng trong nước đến hàng ngoại nhập và cả hàng mang mác riêng của Big C.

Chiến lược của Big C là đẩy mạnh sự phát triển của hệ thống lưu thông phân phối nội địa, bằng cách sử dụng sản phẩm và nhân lực tại chỗ. Chính vì thế, 90% hàng hóa có mặt tại siêu thị là sản phẩm nội địa của Việt Nam và người Việt Nam chiếm 90% số người lao động trong hệ thống Big C Việt Nam.

.