LỄ HỘI ẨM THỰC QUỐC TẾ HỘI AN 2016

Tiệc Cocktail thân mật – Tận hưởng trọn vẹn hương vị ẩm thực từ 12 đầu bếp

.

Nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Hội An 2016, ngày 13-3 các vị đầu bếp quốc tế lừng danh đã mang đến một buổi tiệc cocktail đầy ấn tượng tại không gian tầng 3 của Nhà hàng Vy’s Market.

Buổi tiệc được sắp xếp chu đáo từ Ban tổ chức là cô Trịnh Diễm Vy – Đầu bếp kiêm Chủ tịch Hoi An Culinary Events và ông Keerthi Hapugasdeniy – Giám đốc điều hành công ty, đã đầu tư từ các khâu trang trí, âm thanh, ánh sáng đến công tác đón tiếp các vị khách quan trọng là đại diện các đại sứ quán, đại diện các cơ quan ban ngành, đại diện các vị lãnh đạo của khu nghỉ mát cao cấp trong khu vực và đại diện của 12 nhà hàng nổi tiếng tại Hội An,…

Để phục vụ cho hơn 100 vị khách đặc biệt, 12 đầu bếp đến từ 12 quốc gia đã chế biến và trình bày các món ăn thật tinh tế và đẹp mắt. Trong không gian nhà hàng Vy’s Market được trang trí theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng, giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn hương vị ẩm thực độc đáo từ 12 đầu bếp.

Bằng niềm đam mê và tâm huyết, 12 vị đầu bếp đã thật sự đã để lại những khoảng khắc ấn tượng và đáng nhớ cho các vị quan khách.

Lễ hội Ẩm thực Quốc tế Hội An 2016 chính thức khai mạc vào ngày 14-3 tại khu Vườn Tượng, Hội An. Du khách tham quan sẽ được thưởng thức hương vị quốc tế tại 12 gian hàng ẩm thực.

 

 

;
.
.
.
.
.