Người hâm mộ Đà Nẵng chào đón các tuyển thủ U23 trở về câu lạc bộ

ĐNO - Chiều 5-2, các cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng và Đặng Ngọc Tuấn (thuộc biên chế Câu lạc bộ Bóng đá SHB Đà Nẵng) trở về hội quân cùng câu lạc bộ, sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến tích Á quân lịch sử tại Vòng chung kết giải U23 châu Á 2018.

Theo lịch trình, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng và Đặng Ngọc Tuấn đáp xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng vào 15 giờ ngày 5-2, tuy nhiên ngay từ 13 giờ đã có rất đông các cổ động viên tập trung tại nhà ga quốc nội của sân bay để chào đón các tuyển thủ. Nhiều cổ động viên mang theo cờ, sổ tay và máy ảnh để trực tiếp chào đón, xin chữ ký và lưu lại kỷ niệm với các tuyển thủ. 

Rất đông người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để chào đón các tuyển thủ trở về.
Rất đông người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để chào đón các tuyển thủ trở về. 
Hội cổ động viên Câu lạc bộ SHB Đà Nẵng tập trung rất đông trước nhà ga quốc nội để chào đón các tuyển thủ U23 đang thi đấu cho câu lạc bộ.
Hội cổ động viên SHB Đà Nẵng tập trung rất đông trước nhà ga quốc nội để chào đón các tuyển thủ U23 đang thi đấu cho câu lạc bộ.
Đúng 15 giờ 10 phút, tiền đạo Hà Đức Chinh (phải) và trung vệ Bùi Tiến Dụng đã có mặt tại cửa ra của sân bay.
Đúng 15 giờ 10 phút, tiền đạo Hà Đức Chinh (phải) và trung vệ Bùi Tiến Dụng có mặt tại cửa ra của sân bay.
Thủ môn Đặng Ngọc Tuấn cũng xuất hiện sau đó trong vòng tay người hâm mộ.
Thủ môn Đặng Ngọc Tuấn cũng xuất hiện sau đó trong vòng tay người hâm mộ.
Trung vệ Bùi Tiến Dụng di chuyển ra nhà xe cùng Hội cổ động viên Câu lạc bộ bóng đá SHB Đà Nẵng.
Trung vệ Bùi Tiến Dụng di chuyển ra nhà xe cùng Hội cổ động viên Câu lạc bộ bóng đá SHB Đà Nẵng.
Rất đông người hâm mộ nhanh chóng vây quanh Bùi Tiến Dụng để chụp ảnh và xin chữ ký.
Người hâm mộ nhanh chóng vây quanh Bùi Tiến Dụng để chụp ảnh và xin chữ ký.

Tại Vòng chung kết giải U23 Châu Á 2018 vừa diễn ra trong tháng 1-2018 tại Trung Quốc, tiền đạo Hà Đức Chinh, trung vệ Bùi Tiến Dụng và thủ môn Đặng Ngọc Tuấn đã góp công vào thành tích giành ngôi Á quân của đội tuyển U23 Việt Nam. Sau khi giải đấu kết thúc, các tuyển thủ đã nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ cả nước nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng.

Có mặt tại lễ chào đón các tuyển thủ, Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa cho biết: "Lãnh đạo câu lạc bộ rất phấn khởi vì các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã cùng đội tuyển giành được thành tích cao tại Vòng chung kết giải U23 châu Á 2018, đây không chỉ là niềm tự hào của riêng câu lạc bộ mà còn là niềm tự hào của người dân thành phố Đà Nẵng. Hy vọng các em sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa để mang vinh quanh về cho thành phố cũng như đội tuyển trong thời gian tới".

Tiền đạo Hà Đức Chinh trong vòng vây các cổ động viên.
Tiền đạo Hà Đức Chinh trong vòng vây các cổ động viên.
Hà Đức Chinh trả lời nhanh với báo chí ngay tại sân bay/
Tiền đạo Hà Đức Chinh trả lời nhanh với báo chí ngay tại sân bay.

Trong vòng vây người hâm mộ, tiền đạo Hà Đức Chinh hào hứng chia sẻ: "Thắng lợi lịch sử tại Vòng chung kết giải U23 châu Á 2018 là thắng lợi từ sự nỗ lực của toàn đội. Riêng với bản thân, em sẽ nỗ lực hơn nữa để gặt hái được những thành công mới trong tương lai".

Tiền đạo Hà Đức Chinh là một trong những người hùng của U23 Việt Nam khi có những đóng góp quyết định tại vòng tứ kết và bán kết giải U23 Châu Á 2018.
Tiền đạo Hà Đức Chinh là một trong những "người hùng" của U23 Việt Nam khi có những đóng góp quyết định tại vòng tứ kết và bán kết giải U23 Châu Á 2018.
Thủ môn Đặng Ngọc Tuấn là một trong những tài năng trẻ của Câu lạc bộ bóng đá SHB Đà Nẵng.
Thủ môn Đặng Ngọc Tuấn là một trong những tài năng trẻ của SHB Đà Nẵng.
Sau lễ chào đón, các cầu thủ sẽ lên xe đi diễu hành một vòng thành phố.
Sau lễ chào đón, các cầu thủ lên xe đi diễu hành một vòng thành phố.

Sau lễ chào đón, Hội cổ động viên của Câu lạc bộ bóng đá SHB Đà Nẵng đã trang bị sẵn xe cổ động, băng-rôn, cờ Tổ quốc và biểu ngữ để đưa các cầu thủ diễu hành một vòng xung quanh thành phố. Sau đó các cầu thủ sẽ trở về hội quân cùng câu lạc bộ để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới. 

Tin và ảnh: XUÂN SƠN

;
.
.
.
.