Công nghệ

CongNghePlus - Cung cấp các kiến thức về thủ thuật, công nghệ và hơn thế nữa

08:44, 10/05/2022 (GMT+7)

CongNghePlus là website cung cấp các kiến thức hữu ích về công nghệ, hướng dẫn thủ thuật và các thông tin cập nhật từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho tín đồ công nghệ.

CongNghePlus giúp người dùng internet giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình sử dụng các thiết bị công nghệ như điện thoại, máy tính… trên các hệ điều hành Android, IOS… Hay các kiến thức hữu ích về mạng xã hội như TikTok, Facebook, instagram…

Tại sao CongNghePlus ra đời

Với cuộc cách mạng về công nghiệp 4.0 cùng sự phát triển về công nghệ như hiện nay, chắc hẳn công nghệ đang đóng một vai trò vô cùng lớn trong đời sống của mỗi người. Với thông tin tràn lan, định hướng dư luận nhiều như hiện nay khiến người dùng ngày càng không tin tưởng vào các nội dung trên internet.

Thấu hiểu điều đó, đội ngũ CongNghePlus đã cho ra đời website https://congngheplus.info/ nhằm mục đích cho người dùng tiếp cận các nội dung về công nghệ một cách chọn lọc và khách quan nhất. Từ đó, giúp người dùng có thể tự giải đáp được các thắc mắc về công nghệ.

Nội dung của CongNghePlus

Các bài viết, các nội dung của CongNghePlus bao trùm mọi vấn đề về công nghệ. Đội ngũ của chúng tôi đã sử dụng từ “Plus” để mục đích ám chỉ “một cách rộng hơn” giúp người dùng có nhiều kiến thức hơn bởi vì kiến thức công nghệ là vô tận.

Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung cho độc giả về các chủ đề như sau:

Máy tính

Máy tính là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi chúng ta trong cuộc sống ngày nay. Tại chuyên mục này, chúng tôi cung cấp cho bạn các kiến thức về máy tính, windows, thao tác trên máy tính…

Điện thoại

Chuyên mục điện thoại sẽ là một kim chỉ nam cho bạn trong quá trình sử dụng các thiết bị điện thoại, máy tính bảng. Các chủ đề nổi bật như cách tải Instagram về điện thoại, cách làm mát điện thoại...

Phần mềm

Khi tiếp cận những phần mềm, ứng dụng mới, chắc hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chuyên mục của chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng phần mềm, giải đáp các vấn đề khi người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng phần mềm như: hướng dẫn cài win 10 cho máy tính, template instagram story tiếng việt, filter hài hước trên Instagram...

Office

Các hướng dẫ nhằm giải đáp các thắc mắc trong quá trình sử dụng các phần mềm về Word, exel, powerpoint…

Các nội dung trên trang CongNghePlus đều hướng đến mục đích là phục vụ cho người dùng một cách thông minh nhất. Nội dung được đội ngũ cộng tác viên tìm hiểu và chọn lọc một cách kỹ càng nhất và không sao chép ở nơi khác.

Trong tương lai, Website CongNghePlus hướng đến là một trang web về công nghệ hàng đầu và được nhiều người dùng lựa chọn nhất về nội dung công nghệ.

Liên hệ CongNghePlus

Trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, không thể tránh khỏi những sai sót. Đội ngũ của chúng tôi luôn đón nhận và lắng nghe các góp ý từ phía độc giả để website của chúng tôi được hoàn thiện hơn:

Website: https://congngheplus.info/

Địa chỉ: Tầng 8, 145 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Maps: https://goo.gl/maps/5xdsUSZcm5ZNPtDeA

SĐT: 092 580 34 67

 

.