Định giá startup trên nền tảng công nghệ

.

Ngày 12-7 tại Đà Nẵng, Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp Công ty CP Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn (Songhan Incubator) tổ chức hội nghị định giá startup trên nền tảng công nghệ và công bố chương trình tăng tốc khởi nghiệp VTS 2023.

Sự kiện cung cấp cho các startup những kiến thức về xác định giá trị của doanh nghiệp; thực trạng hoạt động đánh giá, định giá công nghệ, tài sản trí tuệ; nền tảng định giá trực tuyến hỗ trợ… tạo cơ hội kết nối nhà đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp.

Đại diện Songhan Incubator đã công bố về chương trình tăng tốc khởi nghiệp VTS 2023 nhằm hỗ trợ, đẩy mạnh sự phát triển của các startup thông qua việc cung cấp nguồn lực quan trọng như tài chính, kiến thức và mạng lưới liên kết...

Các startup đã được chọn lọc vào chương trình sẽ được hỗ trợ các phương thức tổ chức sự kiện, huấn luyện, tư vấn chuyên sâu để gia tăng khả năng cạnh tranh và thành công trong môi trường kinh doanh hiện nay.

Tại hội nghị, Songhan Incubator thực hiện ký kết các biên bản ghi nhớ liên quan về các vấn đề định giá doanh nghiệp, hỗ trợ startup với Viện Đánh giá khoa học và Định giá công nghệ và Công ty CP Tư vấn và Thẩm định giá Nhất Tín.

VIỆT ÂN

;
;
.
.
.
.
.