Sáng 25-9, Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp Đà Nẵng (Sở Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức chương trình "Tăng doanh thu bằng Marketing, bán hàng và quản trị hiệu quả trên nền tảng số; Bài học từ Singapore" với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
Gần 200 doanh nghiệp tham gia chương trình "Tăng doanh thu bằng Marketing, bán hàng và quản trị hiệu quả trên nền tảng số; bài học từ Singapore" tổ chức trong sáng 25-9. Ảnh: VĂN HOÀNG |
Hoạt động nhằm củng cố, nâng cao kiến thức, kỹ năng cần thiết trên nền tảng số cho doanh nghiệp trên địa bàn thành phố trong điều hành, định hướng chiến lược, giải pháp kinh doanh, tái cấu trúc và phát triển toàn diện doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay.
Tại chương trình, các doanh nghiệp được hướng dẫn cách nhận biết khách hàng mục tiêu, lựa chọn được thị trường phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, xây dựng tầm nhìn, chiến lược và mục tiêu kinh doanh; hiểu các giải pháp quan trọng của các nền tảng số để tạo ra hiệu quả cao nhất cho các doanh nghiệp; tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, marketing, bán hàng và quản trị doanh nghiệp, từ đó, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra các giá trị mới cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế số trên địa bàn thành phố.
Cụ thể, xây dựng hệ thống tự động kinh doanh và quản lý bằng chuyển đổi số thực chiến; mô hình MST (mindset - skill set - tool set) trong việc chuyển đổi kkinh doanh trên môi trường số; các mô hình 4P, ABC trong tự động hóa doanh nghiệp, LUR; định vị và xây dựng chân dung khách hàng; lựa chọn nền tảng kinh doanh để bức phá doanh thu; tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng trên các kênh thương mại điện tử; bán hàng và truyền thông tinh gọn với landing page; tự động hóa marketing và vận hành doanh nghiệp…
VĂN HOÀNG