"Đà Nẵng TechTalk": Khám phá tương lai của ngành phát triển phần mềm dưới tác động của GenAI

.

ĐNO - Công ty KMS Technology vừa tổ chức sự kiện “Đà Nẵng TechTalk” với chủ đề “Engineering the Future with GenAI: Journey into prompt engineering techniques and LLM applications” (Khám phá tương lại của ngành phát triển phần mềm dưới tác động GenAI) nhằm tạo cơ hội giao lưu, kết nối và chia sẻ kiến thức trong cộng đồng công nghệ thông tin.

Chương trình “Đà Nẵng TechTalk” có sự tham dự của khoảng 100 chuyên gia.
Chương trình “Đà Nẵng TechTalk” có sự tham dự của khoảng 100 chuyên gia.

Chương trình có sự tham dự của khoảng 100 chuyên gia, kỹ thuật, kỹ sư trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đà Nẵng TechTalk kỳ này là cuộc hội ngộ của cộng đồng đam mê công nghệ với nhiều phiên chia sẻ, thảo luận sôi nổi xoay quanh chủ đề tương lai của ngành phát triển phần mềm dưới tác động của Generative AI (trí tuệ nhân tạo tạo sinh).

Với những phiên thảo luận xoay quanh những thay đổi mà Generative AI đem lại cho tương lai ngành phát triển phần mềm, các diễn giả đã đem đến cho khán giả có cái nhìn cận cảnh hơn về các phương pháp để tối ưu kết quả trong ứng dụng của mô hình dữ liệu; đồng thời, trực tiếp thực hành mã lập trình với người tham dự trong một ứng dụng thực tế qua chương trình RAG (Retrieval-Augmented Generation).

CHIẾN THẮNG

 

;
;
.
.
.
.
.