Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng ra mắt giao diện website mới

.

ĐNO - Ngày 1-2, Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) tổ chức lễ ra mắt giao diện website phiên bản mới tại địa chỉ https://dawaco.com.vn với hình thức hiện đại, thân thiện và tương thích trên nhiều thiết bị và ra mắt thêm website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: https://cskh.dawaco.com.vn để tối ưu trải nghiệm người dùng.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Hồ Hương và Tổng giám đốc Hồ Minh Nam thực hiện nghi thức kích hoạt ra mắt phiên bản giao diện Website mới của đơn vị.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Hồ Hương và Tổng giám đốc Hồ Minh Nam thực hiện nghi thức kích hoạt ra mắt phiên bản giao diện Website mới của đơn vị. Ảnh: PHƯƠNG UYÊN

Theo đó, thực hiên chương trình chuyển đổi số toàn diện trong năm 2023, Dawaco đã và đang thực hiện nhiều giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý khách hàng và điều hành trong đó có nhiệm vụ xây dựng thêm một website chăm sóc khách hàng và thay đổi giao diện website công ty hiện có. Website mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa và đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Dawaco nhằm tích hợp các tiện ích giúp khách hàng dễ dàng thao tác và tra cứu thông tin cần thiết, nhanh chóng.

Tổng giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo chuyển đổi số Dawaco - Hồ Minh Nam chia sẻ: “Trong thời gian vừa qua, công tác chuyển đổi số của đơn vị có những chuyển biến tích cực, định hướng chú trọng đến việc cải tiến, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bắt kịp với xu hướng chuyển đổi số trong thời kỳ mới, đơn vị nghiên cứu, cải tiến, nâng cấp website công ty, đồng thời xây dựng website chăm sóc khách hàng với các tiện ích thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Dawaco.

Phiên bản website mới của Dawaco có giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng. Ảnh: PHƯƠNG UYÊN
Phiên bản website mới của Dawaco có giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng. Ảnh: PHƯƠNG UYÊN

Sắp tới, công ty sẽ thực hiện chuẩn hoá các quy trình về dịch vụ chăm sóc khách hàng, chỉnh sửa các nội dung trong hợp đồng dịch vụ cấp nước cho phù hợp, sát thực tế và triển khai Hợp đồng điện tử…Các website sẽ luôn được cập nhật, cải tiến phù hợp với xu hướng công nghệ mới và với tình hình thực tế tại công ty”.

Được biết, phiên bản website mới của Dawaco được xây dựng trên nền tảng cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa và đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Dawaco.

Bố cục nội dung được thiết kế rõ ràng, đơn giản, thuận tiện cho việc theo dõi, thao tác cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của công ty. 

Bên cạnh nâng cấp về giao diện, tìm kiếm thông tin so với website cũ, website mới của Dawaco còn được cải thiện đáng kể tốc độ tải trang, đáp ứng các tiêu chuẩn, nâng cao tính an toàn và bảo mật. 

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã nâng cấp website chăm sóc khách hàng, hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện trong việc tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu của khách hàng. 

Các tiện ích mới dành cho khách hàng thông qua website tại địa chỉ https://cskh.dawaco.com.vn

* Sáng ngày 1-2, nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Giám đốc Sở Xây dựng Phùng Phú Phong đến thăm và chúc Tết tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng. Giám đốc Sở Xây dựng Phùng Phú Phong chia sẻ: năm 2023 Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng đã nỗ lực và đạt kết quả ấn tượng trong sản xuất kinh doanh, được lãnh đạo thành phố đánh giá cao.

Giám đốc Sở Xây dựng Phùng Phú Phong (thứ 4, bên phải qua) tặng quà Tết đến lãnh đạo Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng. Ảnh: GIA PHÚC
Giám đốc Sở Xây dựng Phùng Phú Phong (thứ 4, bên phải qua) tặng quà Tết đến lãnh đạo Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng. Ảnh: GIA PHÚC

Lãnh đạo Sở Xây dựng biểu dương và ghi nhận các kết quả đó của công ty trong năm 2023. Đối với những khó khăn, kiến nghị của công ty, Sở Xây dựng đã nắm bắt thông tin và cam kết sẽ đồng hành và hỗ trợ công ty tham mưu UBND thành phố cùng tháo gỡ để công ty yên tâm hoạt động sản xuất kinh doanh. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Sở Xây dựng chúc lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên công ty năm mới bình an, hạnh phúc và thành công.

Theo Tổng giám đốc Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng Hồ Minh Nam, năm 2023 công ty đã vượt kế hoạch đề ra trong đó sản lượng nước ghi thu tăng 5%, công ty bảo đảm cấp nước an toàn cho người dân và doanh nghiệp. Công ty cũng đã phối hợp tốt với Trung tâm Quản lý hạ tầng đô thị (Sở Xây dựng) trong công tác hoà mạng lưới từ Nhà máy nước Hoà Liên vào hệ thống phân phối.

THÀNH LÂN - TRIỆU TÙNG

;
;
.
.
.
.
.
.