Agribank hỗ trợ 700 triệu đồng cho Quỹ 'Vì người nghèo' thành phố Đà Nẵng

.

ĐNO - Ngày 26-6, tại Đà Năng, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Việt Nam tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Trường, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung cho biết, từ 11 chi nhánh cấp tỉnh (loại I) vào năm 1994 khi thành lập khu vực miền Trung, đến tháng 5-2024, Agribank khu vực miền Trung đã có 17 chi nhánh loại I, 185 chi nhánh loại II, 150 phòng giao dịch.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi (bên trái) tặng Cờ thi đua của UBND thành phố cho Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung. Ảnh: ANH NHƯ
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi (bên trái) tặng Cờ thi đua của UBND thành phố cho Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung. Ảnh: ANH NHƯ

Mạng lưới này phân bổ rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, nơi tập trung đông dân cư giúp bảo đảm duy trì tốt khả năng cạnh tranh với các tổ chức tín dụng khác trên cùng địa bàn.

Qua 30 năm hình thành và phát triển (28-6-1994 – 28-6-2024), Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung và các chi nhánh khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Trong đó, Văn phòng đã tích cực, chủ động tham mưu trụ sở chính Agribank trong việc triển khai cơ chế, quy chế, quy trình nghiệp vụ, triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đối với chi nhánh trong khu vực; tích cực, chủ động tổ chức triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch kiểm tra và giám sát tại các chi nhánh, phòng giao dịch thuộc khu vực.

Lãnh đạo Agribank Việt Nam (bên phải) trao hỗ trợ 500 triệu đồng cho quỹ vì người nghèo của thành phố Đà Nẵng. Ảnh: ANH NHƯ
Ông Phạm Toàn Vượng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Agribank Việt Nam (bên phải) trao hỗ trợ 500 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo" của thành phố Đà Nẵng. Ảnh: ANH NHƯ

Bên cạnh công tác kinh doanh, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung và các chi nhánh trong khu vực còn thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, làm tốt công tác an sinh xã hội, từ thiện được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và cộng đồng ghi nhận là “Ngân hàng vì cộng đồng”.

Với những kết quả đạt được trong 30 năm qua là thành quả của sự đoàn kết, tinh thần vượt khó, nỗ lực, phấn đấu của tập thể người lao động Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung.

Vai trò “cánh tay nối dài của trụ sở chính” được đơn vị nhận thức và tổ chức thực hiện ngày càng chủ động, hiệu quả; là “điểm tựa” hỗ trợ chi nhánh trong khu vực hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ kinh doanh, đóng góp thiết thực vào kết quả hoạt động chung của hệ thống Agribank.

ông Nguyễn Tiến Trường, Bí thư Đảng ủy, Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung
Ông Nguyễn Tiến Trường (bên phải), Bí thư Đảng ủy, Trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung trao hỗ trợ 200 đồng xây nhà tình nghĩa cho người dân Đà Nẵng. Ảnh: ANH NHƯ

Với những thành tích đạt được qua 30 năm, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung đã vinh dự được Nhà nước, ngành, địa phương khen thưởng nhiều danh hiệu.

Tại lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung được UBND thành phố Đà Nẵng tặng cờ thi đua; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng bằng khen…

Dịp này, Agibank Việt Nam hỗ trợ 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo của thành phố và Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Trung hỗ trợ 200 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho người dân Đà Nẵng.

ANH NHƯ

;
;
.
.
.
.
.